Thứ Bảy, 27/07/2024Mới nhất
Zalo

Juan Mata cần phải nhường chỗ cho Van de Beek và Daniel James

Thứ Ba 24/11/2020 16:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Juan Mata được HLV Solskjaer trao cơ hội khá nhiều ở Ngoại hạng Anh mùa này, song những thống kê cho rằng anh xứng đáng phải nhường vị trí cho Donny van de Beek và Daniel James.

Juan Mata thi đấu không mấy ấn tượng


Sau khi chuyển tới MU, tiền vệ Juan Mata đạt phong độ ghi bàn khá ấn tượng. Ngôi sao sinh năm 1988 đã đóng góp vào 61 bàn thắng trong 156 trận đầu tiên của mình cho đội chủ sân Old Trafford, hiệu suất 0,37 bàn mỗi trận.
Tiền vệ Juan Mata phải nhường chỗ cho Van de Beek và Daniel James hình ảnh

Thống kê của Mata khiêm tốn hơn hẳn Van de Beek và Daniel James


Nhưng sau đó cầu thủ người Tây Ban Nha sa sút, anh chỉ có 3 bàn sau 28 trận gần nhất, trung bình 0.13 bàn/trận. Mùa giải năm nay, cầu thủ 32 tuổi có 291 phút thi đấu ở Premier League, nhiều hơn hẳn Donny van de Beek (87) và Daniel James (179).
Tuy nhiên, những thống kê cho thấy Mata thi đấu không hiệu quả bằng hai người đồng đội. Ngôi sao người Tây Ban Nha không ghi được bàn thắng nào, trong khi Van de Beek đã có 1 pha lập công. Mata chỉ dứt điểm 0.9 lần/90 phút, khiêm tốn hơn con số 1.0 của Van de Beek và 3.0 của Daniel James.

Khả năng hỗ trợ phòng thủ của Mbata cũng không thể so sánh với 2 đồng đội. Ngôi sao người Tây Ban Nha chỉ tắc bóng trung bình 0.3 lần/phút, kém xa con số 2.1 lần của Van de Beek và 1.5 lần của cầu thủ người xứ Wales.

Khi chứng kiến những thống kê của Mata so với Donny van de Beek và Daniel James, phần lớn NHM MU muốn HLV Solskjaer gạt cựu sao Chelsea để trao cơ hội nhiều hơn cho hai người đồng đội.

Mata chỉ ra sao trẻ MU có khả năng hóa ngôi sao
Mata khẳng định James Garner có thể trở thành một tiền vệ giỏi và có khả năng vươn tầm ngôi sao trong tương lai.
Mata tiết lộ có thần giao cách cảm với Bruno Fernandes
Juan Mata thừa nhận anh có thần giao cách cảm với Bruno Fernandes khi chỉ cần 1 cái nhìn cũng hiểu người còn lại đang nghĩ gì.
Điểm tin Bóng đá 24h sáng ngày 13/10: Sao thất sủng MU từ chối ra đi
Mata từ chối đến Saudi Arabia, Arsenal phải trả tiền trung thành cho Ozil là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp sáng ngày 13/10.
MU tính bán cầu thủ hay nhất tháng 9
Dù trở thành cầu thủ xuất sắc nhất Quỷ đỏ trong tháng đầu tiên của mùa giải mới, nhưng dường như Juan Mata sẽ không ở đây lâu.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X