Thứ Hai, 23/09/2024Mới nhất
Zalo

Juan Mata ca ngợi Rafa Benitez hết lời

Thứ Năm 02/05/2013 10:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h)- Trong một bài phát biểu mới đây, ngôi sao sáng giá của Chelsea - Juan Mata đã không ngần ngại ca ngợi vị chiến lược gia người đồng hương là HLV đặc biệt xuất sắc.

Dù chỉ là một HLV tạm thời tại Chelsea trước khi Red Rom chỉ định một vị chiến lược gia khác ngồi vào ghế nóng tại Stamford Bridge nhưng xem ra, Rafa Benitez rất được lòng các cầu thủ nơi đây. Bằng chứng là "số 10" của The Blues - Juan Mata đã không tiếc lời ca ngợi ông thầy đồng hương của mình dù biết rằng ngày chia tay đã sắp cận kề (theo chính tuyên bố của HLV Rafa Benitez).

Juan Mata
Juan Mata cho rằng Rafa Benitez xứng đáng được tôn trọng vì tài năng của ông


Tiền vệ tài năng của Chelsea cho rằng Rafa Benitez chưa nhận được sự tôn trọng mà ông xứng đáng có kể từ khi lên nắm quyền Chelsea. Vì thế, trong một bài phát biểu mới đây, Juan Mata đã dành những lời tốt đẹp nhất tặng ông thầy của mình. Chia sẻ với báo chí, ngôi sao người TBN cho hay: "Với tôi và các cầu thủ, Rafa Benitez là một HLV tuyệt vời".

"Ông ấy đã luôn hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình ở bất kì đội bóng nào mà ông ấy tới. Từ khi về Chelsea, Rafa Benitez luôn cố gắng hết mình cho đội bóng và giờ đây khi mùa giải đã sắp qua đi, Chelsea đang có cơ hội để cán đích ở vị trí thứ 3 đồng thời chiến thắng ở một danh hiệu (Europa League). Khi đó, mùa giải này vẫn có thể coi là thành công với không chỉ Chelsea mà còn là với bản thân Rafa Benitez nữa", Juan Mata cho biết thêm.

Với sự ra đi đã được dự báo trước của HLV Rafa Benitez, nhiều người đang trông chờ vào ngày tái ngộ của Chelsea với Ngài Đặc Biệt - Jose Mourinho. Tuy nhiên, Juan Mata không tỏ ra háo hức hay quan tâm gì đến vấn đề này. Anh nói: "Trong 2 năm chơi bóng ở Chelsea, tôi đã thi đấu dưới sự chỉ đạo của 3 HLV khác nhau. Vì thế tôi nghĩ rằng, thay HLV không phải là việc của các cầu thủ. Chelsea là một CLB lớn và điều mà mọi người mong muốn là CLB thi đấu ra sau và giành danh hiệu chứ không phải việc HLV là ai. Chúng tôi làm việc rất tốt với Rafa Benitez. Đó là sự thật"

  • M.N

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X