Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Juan Mata: “Cả gia đình tôi đều sợ khi Mourinho đến”

Thứ Ba 01/11/2016 09:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ Juan Mata đã có những chia sẻ thú vị về mối quan hệ với HLV Jose Mourinho và tình hình hiện tại của Man United.
Juan Mata Ca gia dinh toi deu so khi Mourinho den hinh anh
Mata giờ đang nhận được sự tin tưởng của Mourinho

Kể từ khi HLV Jose Mourinho cập bến Man United, mối quan hệ giữa ông và cậu học trò cũ Juan Mata là đề tài được báo chí quan tâm. Trong quãng thời gian cả 2 còn làm việc cùng ở Chelsea, chính Người Đặc Biệt đã đày ải cầu thủ người Tây Ban Nha và sau đó bán anh sang cho Quỷ đỏ. Giờ đây, nhiều người có lí do để lo ngại cho tương lai của Mata một lần nữa, đặc biệt khi không phải trận nào anh cũng được đá chính.

Mata đương nhiên hiểu những gì người ta đang bàn tán về mối quan hệ giữa anh với Mourinho. Tuy nhiên, cầu thủ nhỏ con này cho rằng anh không e sợ lịch sử sẽ lặp lại tại Old Trafford. Tuy vậy, cầu thủ này cũng thừa nhận đã nhận được nhiều cuộc gọi đầy lo lắng từ người thân và bạn bè để hỏi thăm anh ngay khi họ biết tin Mourinho tới Man United.

“HLV không phải kiểu người sẽ ngồi xuống và nói chuyện với bạn. Tôi cảm thấy mình là 1 phần quan trọng của Man United. Kể từ khi đến đây, chúng tôi đã có những quãng thời gian thăng trầm nhưng dưới thời HLV nào tôi cũng thấy mình có vai trò nhất định. Khi mọi chuyện đến tai gia đình và bạn bè tôi, họ ngay lập tức gọi điện và lo lắng cho tôi về sự xuất hiện của Mourinho nhưng tôi chỉ nói với họ 1 điều duy nhất rằng chẳng có chuyện gì xảy ra cả”, Mata chia sẻ.

“Khi ông ấy đến, tôi chỉ có một suy nghĩ duy nhất là phải làm tốt công việc của mình. Tôi tin tưởng vào bản thân và rằng tôi có thể hoàn thành mọi nhiệm vụ được giao. Đây là một mối quan hệ chuyên nghiệp. Chuyện này rất thường xảy ra khi có 1 HLV mới đến nhưng tôi luôn rất rạch ròi trong tư tưởng của mình”.

Ở mùa giải năm nay, Juan Mata đã được ra sân đá chính 6/10 trận ở Premier League và 10 trong tổng số 15 trận trên mọi đấu trường. Với con số này, khó có thể nói rằng Mourinho còn “trù dập” tiền vệ người Tây Ban Nha được nữa.

Tường Minh (Theo Thể Thao Việt Nam)

⇒ Báo bóng đá cập nhật thông tin thị trường chuyển nhượngvideo bóng đá 24h.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X