Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Juan Mata bắn "thông điệp" tới Mourinho

Thứ Sáu 06/09/2013 21:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ Juan Mata khẳng định rẳng anh có thể trở thành cầu thủ quan trọng tại Chelsea dưới thời HLV Jose Mourinho, bất chấp đã bị HLV này cho ngồi dự bị từ đầu mùa giải.

Juan Mata là cầu thủ xuất sắc nhất của Chelsea trong cả 2 năm 2012 và 2013. Nhưng sau khi Jose Mourinho trở về Chelsea, ông gạt anh ra ngoài kế hoạch của mình. Oscar, Eden Hazard và thậm chí cầu thủ trẻ Kevin De Bruyne cũng được tin tưởng hơn Mata.

Mata bị Mourinho hắt hủi
Mata bị Mourinho hắt hủi

Trong những ngày cuối kỳ chuyển nhượng, PSG, Arsenal và Tottenham đã theo đuổi Mata nhưng cuối cùng, anh vẫn ở lại Chelsea. Mata cho biết, anh tin rằng mình vẫn là một phần quan trọng tại đội bóng.

"Tôi cho rằng có nhiều tin đồn trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè là chuyện bình thường”, Mata chia sẻ. “Tôi hạnh phúc tại Chelsea. Tôi đã có 2 mùa giải rất, rất tốt tại đây, và có thể là hai mùa tốt nhất trong sự nghiệp. Mùa này, tôi vẫn muốn được như vậy. Tôi mong rằng đội bóng sẽ lại giành được nhiều danh hiệu như chúng tôi đã làm được thời gian qua. Và hy vọng rằng, đây sẽ lại là một mùa giải tuyệt vời của đội bóng”.

Vì không được tin tưởng tại Chelsea, Mata đã bị HLV Del Bosque loại khỏi danh sách tuyển Tây Ban Nha dự trận gặp Phần Lan vào thứ Sáu. Nhưng Mata vẫn rất lạc quan. Mata tin rằng anh sẽ lấy lại thể lực tốt nhất để tiếp tục tỏa sáng ở Chelsea trước khi trở lại đội tuyển.

“Mục tiêu bây giờ của tôi là tiếp tục chơi bóng ở đây, trở nên hoàn thiện như những cầu thủ khác. Hai mùa giải đã trôi qua và tôi vẫn cảm thấy ổn. Bởi vì khi mọi thứ đều tốt thì bạn sẽ cảm thấy thời gian trôi qua rất nhanh. Tôi đã có 4 tuần nghỉ ngơi và trung thực mà nói như thế là quá nhiều với tôi bởi vì trong 5-6 năm trước, tôi thậm chí còn chẳng được nghỉ. Điều tuyệt nhất của tôi bây giờ là chơi bóng trở lại bởi vì tôi muốn được chơi bóng”

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X