Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Juan Mata bác bỏ khả năng bị Mourinho đẩy khỏi M.U

Thứ Hai 18/07/2016 09:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Juan Mata mới đây tỏ ra hết sức tự tin khi tiết lộ với các cổ động viên Manchester United về tương lai.

Năm 2014, HLV Jose Mourinho cho rằng lối chơi của Juan Mata không phù hợp với triết lý của ông nên đẩy tiền vệ này từ Chelsea sang M.U. Trớ trêu thay chỉ hai năm sau, Mourinho tái ngộ Juan Mata tại Old Trafford khi "người đặc biệt" tiếp quản chiếc ghế huấn luyện mà Louis Van Gaal để lại.
Juan Mata cua MU hinh anh
Juan Mata sẽ được HLV Mourinho trao cơ hội tại M.U.

Vì vậy, giới truyền thông tại Anh đưa ra suy đoán rằng Juan Mata sẽ là một trong những cái tên sẽ phải rời M.U trong hè này. Tuy nhiên, những động thái gần đây của Juan Mata cho thấy khả năng tiền vệ 28 tuổi này được HLV Jose Mourinho trao cơ hội một lần nữa thể hiện mình ở Old Trafford khá cao.
Trong lần trả lời phỏng vấn của các CĐV Man Utd về tương lai, Juan Mata tự tin tuyên bố: "Đừng tin vào bất kỳ thứ gì giới truyền thông đăng tải, đừng tin bất kỳ lời nói nào của họ".
Với tuyên bố này của Juan Mata, nhiều người cho rằng những tin tức về sự mâu thuẫn trong quan hệ với Jose Mourinho chỉ là sản phẩm được dựng nên bởi giới truyền thông Anh. Hơn nữa ở trận thắng Wigan với tỉ số 2-0 cuối tuần trước, chính Mata là người kiến tạo cho Will Keane ghi bàn mở tỉ số.

► Xem thêm thông tin lịch thi đấu Ngoại hạng Anh và kết quả bóng đá Anh.
N.D

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X