Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Juan Mata “an ủi” bản thân và đồng đội sau thất bại trước Swansea

Thứ Hai 23/02/2015 22:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ Juan Mata đã lên tiếng động viên tinh thần các đồng đội sau trận thua bẽ mặt trước Swansea ở vòng 26 Premier League.

MU đang khiến người hâm mộ phải sống trong trạng thái lo âu. Mới đây, trong trận đấu với Swansea ở vòng 26, “Quỷ đỏ” đã bị “thiên nga” đánh bại với tỉ số 2-1, trong trận cầu mà MU có bàn thắng dẫn trước.

Thất bại trước Swansea khiến MU mất luôn vị trí thứ ba vào tay Arsenal. Hiện tại, thầy trò HLV Van Gaal đang có 47 điểm sau 26 vòng đấu, kém đội đầu bảng Chelsea 13 điểm và chỉ hơn đội đứng thứ 5 là Southampton đúng 1 điểm.

Juan Mata an ui ban than va dong doi sau that bai truoc Swansea hinh anh
MU vừa thất bại đau đớn trước Swansea

Điều đó có nghĩa là nếu đội chủ sân Old Trafford vẫn thi đấu kém cỏi như những trận đấu gần đây, vị trí tốp 4 của họ cũng khó giữ nổi khi mùa giải năm nay kết thúc. Để tránh tình trạng xấu nhất có thể xảy ra, mới đây tiền vệ Juan Mata của MU đã lên tiếng động viên tinh thần các đồng đội.

“Bây giờ chúng ta phải đứng lên một lần nữa, phải nhìn về phía trước và giúp người hâm mộ tin tưởng ở trận đấu với Sunderland diễn ra vào tuần tới tại Old Trafford.” – Juan Mata cho biết.

“Như tôi đã nói mỗi tuần, bây giờ chúng tôi phải giành chiến thắng ở các trận đấu vì nó rất quan trọng. Đối thủ của chúng tôi không chậm chạp, cuộc chạy đua điểm số cho suất dự Champions League đang rất sít sao. MU đang ở trong thời điểm quan trọng nhất của mùa giải nên chúng tôi phải làm tốt nhất có thể để đạt được mục tiêu của mình.” – Juan Mata nói thêm.

Ở vòng đấu 27, MU sẽ đối đầu với Sunderland trên sân nhà Old Trafford. Đây là cơ hội tốt để thầy trò HLV Van Gaal vớt vát lại chút niềm tin của người hâm mộ. Trận đấu diễn ra vào lúc 22h ngày 28/2 (giờ Việt Nam).

Xem tin tức bong da Anh mới nhất tại ĐÂY

Hoàng Dương

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X