Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Mới được đồn đại trong tầm ngắm của Barca, trung vệ Spurs đã "mạnh miệng"

Thứ Năm 14/05/2020 15:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Người đại diện Claudio Curti của trung vệ Juan Foyth mới khẳng định cầu thủ người Argentina có thể rời Tottenham ở Hè năm nay.

Chưa rõ thực hư, Juan Foyth đã lên giọng với Spurs


Sinh năm 1998, Juan Foyth được đánh giá có tiềm năng phát triển lớn nhưng mãi chưa thể trưởng thành vượt bậc để đủ sức cạnh tranh vị trí đá chính ở Tottenham.
 
Trung vệ Juan Foyth có câu trả lời cho Barca hình ảnh

Juan Foyth được Barca quan tâm


Mới đâu, tờ Mundo Deportivo của TBN đưa ra thông tin cho rằng Barca đã đưa Foyth vào tầm ngắm.
Barca tăm tia trung vệ làng nhàng của Tottenham
Theo Mundo Deportivo, Barca đang quan tâm hậu vệ Juan Foyth của Tottenham, người không nằm trong kế hoạch của HLV Jose Mourinho.
Chẳng rõ có phải do Juan Foyth vừa được xuất hiện trên mặt báo dù mới ở dạng tin đồn không có kiểm chứng và độ xác thực mà người đại diện Claudio Curti của trung vệ này đã mau chóng lên tiếng:

"Những gì đang diễn ra trong thời gian gần đây rõ ràng khiến chúng tôi không hài lòng, Juan Foyth không được sử dụng và chẳng ai cho cậu ấy biết lý do vì sao. Chúng tôi vẫn đang chờ đợi một cuộc nói chuyện chính thức với Tottenham để làm rõ tình hình".

"Chúng tôi cần câu trả lời từ HLV Jose Mourinho rằng có cần cậu ấy trong kế hoạch của mình hay không, nhưng rõ ràng là quan điểm của CLB với Foyth đã thay đổi."

Không còn nghi ngờ gì, Foyth đã nghĩ đến chuyện ra đi nhưng cần nhớ anh mới chỉ là một trung vệ "làng nhàng" nên Tottenham cũng chẳng tiếc lắm nếu phải bán đi một cầu thủ như vậy. Ngoài ra, việc Foyth có thật sự được đội bóng này, đội bóng kia quan tâm thì chỉ có tương lai mới trả lời được.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X