Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Thêm một cầu thủ CHÍNH THỨC chia tay Tottenham

Chủ Nhật 04/10/2020 19:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tottenham đã chính thức chia tay trung vệ Juan Foyth, cầu thủ người Argentina cập bến Villarreal theo dạng cho mượn đến hết mùa giải 2020/21.

Tottenham chia tay Juan Foyth


Ở phiên chợ Hè 2020, Tottenham đã mang về những bản hợp đồng chất lượng, bao gồm: Gareth Bale, Sergio Reguilon, Matt Doherty, Carlos Vinicius, Pierre-Emile Hojbjerg hay Joe Hart. Ở chiều ngược lại, họ cũng đẩy đi một vài cái tên không có nhiều đóng góp cho CLB.
 
Trung vệ Juan Foyth chính thức chia tay Tottenham hình ảnh

Juan Foyth chính thức rời Tottenham


Những cầu thủ phải chia tay Tottenham bao gồm Kyle Walker-Peters, Jan Vertonghen, Oliver Skipp và Michel Vorm. Và mới đây, đội bóng thành London cũng mở đường cho 1 gương mặt nữa ra đi, đó là trung vệ Juan Foyth. 

Cầu thủ người Argentina từng được HLV Pochettino trọng dụng, song anh không được ra sân thường xuyên dưới thời Jose Mourinho. Trong mùa giải 2019/20, anh chỉ được ra sân vỏn vẹn 7 trận ở mọi đấu trường (4 ở Ngoại hạng Anh và 3 tại Champions League).

Tottenham không muốn mất cầu thủ sinh năm 1998, họ vừa thuyết phục anh ký hợp đồng mới. Ngay sau khi gia hạn thêm 3 năm với Juan Foyth, Spurs đã đồng ý để trung vệ này tới Villarreal theo dạng cho mượn đến hết mùa giải 2020/21.

Đội bóng thành London tin rằng tới Villarreal, cầu thủ 22 tuổi sẽ được ra sân thường xuyên hơn, qua đó tiếp tục trưởng thành. Nếu duy trì phong độ ấn tượng ở Tây Ban Nha, cầu thủ người Argentina hoàn toàn có cơ hội trở lại Spurs cạnh tranh vị trí đá chính. 

Nhiều khả năng Tottenham sẽ còn chia tay thêm Dele Alli. Ngôi sao người Anh đang có mâu thuẫn không thể giải quyết với HLV Jose Mourinho. Hiện PSG đang muốn có chữ ký của tiền vệ này. Tottenham sẵn sàng bán cầu thủ sinh năm 1996 nếu nhận được 64 triệu bảng.

Ngôi sao đi vệ sinh của Tottenham thừa nhận đã khôn ngoan hơn
Trước thềm đại chiến MU vs Tottenham vào đêm nay, Eric Dier đã có những chia sẻ về vấn đề bị thổi phạt đền.
Nhận định Man Utd vs Tottenham: Mourinho tái ngộ hậu bối Solskjaer
Trận cầu đáng chú ý nhất vòng 4 giải NHA mùa này sẽ là cuộc đụng độ giữa Manchester United và Tottenham Hotspur. Huấn luyện viên Jose Mourinho có lần thứ hai...
HLV Solskjaer sấy sao MU trước thềm đại chiến với Tottenham
HLV Solskjaer thẳng thắn chỉ ra những vấn đề mà hậu vệ Wan-Bissaka cần khắc phục trong thời gian tới.
Đại chiến MU và Tottenham sẽ kết thúc với một tỷ số hòa
Dimitar Berbatov nhận định trận MU vs Tottenham ở vòng 4 Ngoại hạng Anh 2020/21, cầu thủ từng có thời gian chơi bóng cho cả Spurs và Quỷ đỏ dự đoán trận đấu sẽ...

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X