Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Sao bị thất sủng Tottenham chấn thương nặng, có thể chia tay lập tức

Thứ Sáu 19/06/2020 22:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Juan Foyth của Tottenham được biết đã dính chấn thương đầu gối nghiêm trọng.

Hậu vệ 22 tuổi thậm chí có thể sẽ không còn chơi cho đội bóng thành London thêm lần nào nữa.

Foyth dính chấn thương

Juan Foyth không được trọng dụng kể từ khi Jose Mourinho lên nắm quyền thay đồng hương Mauricio Pochettino. Cầu thủ người Argentina đã có nhiều tin đồn về việc rời Tottenham.

Juan Foyth của Tottenham chấn thương nặng, có thể chia tay hình ảnh
Juan Foyth liên tục gặp ác mộng chấn thương

Chưa có cơ hội chơi cho đội 1, Foyth còn thiếu may mắn. Chàng trai 22 tuổi mới dính chấn thương nặng trong trận giao hữu tuần trước với Norwich City. Theo hãng tin TNT Sports, Foyth đã bị tổn thương sụn đầu gối nghiêm trọng.

Cựu thành viên Estudiantes thậm chí có thể phải phẫu thuật và thời gian nghỉ không nhỏ. Tin tức này kéo dài chuỗi ngày u ám của Foyth. Chấn thương mắt cá chân phải chịu ở giải giao hữu Audi Cup khiến anh bỏ lỡ giai đoạn đầu mùa trước.

Tương lai thêm mịt mù

Foyth trở lại để góp mặt trong 2 trận đấu cuối cùng của Pochettino tại Tottenham. Nhưng sau sự xuất hiện của Mourinho, anh chỉ chơi thêm có 5 trận với 2 là tại Premier League.

Juan Foyth khong duoc Mourinho trong dung o Spurs
Cầu thủ 22 tuổi không được Mourinho trọng dụng ở Spurs

HLV mới ưu tiên Japhet Tanganga – sản phẩm của học viện Tottenham nhiều hơn. Hợp đồng của Foyth với Tottenham còn thời hạn tới năm 2022. Ngoại trừ vấn đề chấn thương, anh cũng thừa nhận tương lai của mình có thể nằm ở nơi khác.

Foyth nói: “Bạn luôn muốn chơi để cảm thấy như mình là một thành viên và có cảm giác tốt. Thật không dễ để làm điều đó nhưng tôi không rõ về tương lai, chúng ta phải đợi cửa sổ chuyển nhượng mở ra.”

“Nếu tôi có cơ hội tại Tottenham, tôi sẽ rất thoải mái. Và nếu họ không tin tưởng vào tôi, điều tốt nhất sẽ là tìm một CLB khác. Tôi muốn ở lại châu Âu, tất cả các giải đấu đều có trình độ cao.”

Không thiếu những lựa chọn hấp dẫn dành cho Foyth, đáng chú ý nhất là sự quan tâm từ Barcelona.

Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Video

Xem thêm
top-arrow
X