Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Juan Carlos: "Mourinho là một kẻ phá hoại"

Chủ Nhật 19/05/2013 20:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) Mourinho đang phải đối mặt với những chỉ trích dữ dội của giới chuyên môn cũng như người hâm mộ sau khi có một mùa giải đáng thất vọng năm nay. Real hoàn toàn trắng tay trên khắp các mặt trận, không những thế, nội bộ đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha còn xảy ra tình trạng đấu đá nội bộ nhằm tranh giành quyền lực. Và nguyên nhân của tất cả những điều đó, đều xuất phát từ Mourinho.

Mới đây, Juan Carlos - một cựu cầu thủ của Barcelona đã có những lời chỉ trích vô cùng mạnh mẽ hướng về phía HLV của Real Madrid - Jose Mourinho. Theo Carlos, thì Mourinho đã phá hoại một cách nặng nề hình ảnh của Kền Kền Trắng.

Phát biếu trước báo giới, vị GĐKT của câu lạc bộ Valadolid đã không ngần ngại dùng những từ ngữ nặng nề để nói về những tác động tiêu cực của Mourinho tại Los Blancos.

"Để có thể xem xét những hiệu suất của Mourinho với tư cách là một HLV, chúng ta cần đến những số liệu rất khô khan nhưng vô cùng chính xác. Và nếu chúng ta xét theo tiêu chí này, thì thành tích của Real là không được tốt dưới sự dẫn dắt của Mourinho. Tuy nhiên, đó chỉ là một khía cạnh của vấn đề, còn nhiều điều tồi tệ hơn nữa ở các khía cạnh khác." Juan Carlos nói một cách gay gắt.

jose mourinho
Mourinho là kẻ phá hoại ở Real?

Theo vị GĐKT 48 tuổi của Valadolid, ngoài vấn đề chuyên môn thì hình ảnh của Real cũng đã bị Mourinho phá hoại một cách nặng nề. Bên cạnh đó, Juan Carlos cũng cho rằng Mourinho đem lại cho Real những điều có hại nhiều hơn là những điều có lợi.

"Hình ảnh của Real Madrid đã bị hủy hoại một cách nặng nề bởi Mourinho. Tôi chưa phân tích ông ấy đúng, sai như thế nào trong cách làm việc cũng như trong những lời mà ông ấy nói. Mặc dù ở Chelsea và Inter, ông thực hiện những thay đổi một cách thành công nhưng ở Real Madrid thì chắc chắn là ông ấy đã thất bại. Rõ ràng Mourinho không mang lại nhiều điều tốt đẹp ở sân Bernabeu mà ngược lại, những gì xấu xa đang tràn ngập ở nơi này và ông ấy không thể đạt được những thành công mà ông ấy theo đuổi." Juan Carlos nhấn mạnh.

Giới chuyên môn đã khẳng định rằng, Mourinho chắc chắn sẽ rời khỏi Bernabeu để trở lại dẫn dắt câu lạc bộ cũ Chelsea ngay trong mùa hè này và người sẽ kế nhiệm vị trí của ông là Carlo Ancelotti - HLV của gã nhà giàu nước Pháp PSG.

  • Hữu Linh - bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X