Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Jürgen Klopp và cộng sự đã thỏa thuận 3 năm ở Liverpool

Chủ Nhật 04/10/2015 20:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – HLV Brendan Rodgers đang đếm ngược từng giờ còn lại ở Anfield…

Một số nguồn tin khẳng định vẫn còn đường sống cho Brendan Rodgers nếu Liverpool ít nhất không thua Everton ở derby Merseyside. Mặc dù vậy, phần đông NHM và giới truyền thông đều không tin giới chủ FSG còn đủ sự kiên nhẫn đến thế. 90 phút đại chiến ở Goodison Park sẽ là khoảng thời gian cuối cùng của HLV người Bắc Ireland tại vị trên ghế nóng The Kop.

Liverpool quyết hiện thực hóa thay đổi mang tính bước ngoặt này ngay vào ngày thứ hai hôm sau bởi lẽ 2 tuần tới đây, các giải đấu hàng đầu cấp CLB sẽ tạm nghỉ nhường chỗ cho loạt trận quốc tế cấp ĐTQG. Đội chủ sân Anfield muốn tạo điều kiện thích nghi và tìm hiểu tốt nhất cho vị thuyền trưởng mới trước khi có trận đấu ra mắt vào ngày 17/10 (làm khách của Tottenham).

Jurgen Klopp va cong su da thoa thuan 3 nam o Liverpool hinh anh
Liverpool chuẩn bị sa thải Brendan Rodgers,
dọn đường đón Jürgen Klopp

Nhân vật mang đến biết bao hy vọng cứu rỗi này không phải ai khác, chính là Jürgen Klopp – HLV người Đức đã có 7 năm thành công rực rỡ ở Borussia Dortmund và mới ra đi hồi cuối mùa giải vừa qua. 2 ngày trước thôi, người ta đã bắt gặp Klopp ở Anh và đồn đoán ông chuẩn bị ký hợp đồng 3 năm với một CLB Premier League. Nhà cầm quân tài năng 48 tuổi từng thổ lộ ước mơ được làm việc ở xứ sương mù, bất chấp có thể dẫn dắt một đội bóng không được tham dự Champions League.

Theo chân Jürgen Klopp cập bến Anfield sẽ là Zeljko Buvac, trợ lý tin cẩn số một người Bosnia được coi là “song sinh” hay có “thần giao cách cảm” với HLV người Đức. Trên thực tế, Buvac vốn đã được Liverpool để ý trước cả Klopp hồi mùa hè 2015 vừa qua. Ông được BLĐ The Kop tăm tia thay thế chức trợ lý của Colin Pascoe và thậm chí quy hoạch cho ngôi thuyền trưởng nếu như Rodgers tiếp tục gây thất vọng và bị sa thải.

Trước khi bổ nhiệm Klopp thì Liverpool cũng đã có một số liên hệ với các HLV lão làng khác như Carlo Ancelotti (Real Madrid, AC Milan…) hay bất ngờ hơn là Frank De Boer. Trung vệ người Hà Lan khét tiếng một thời thậm chí tuyên bố sẵn sàng rời Ajax Amsterdam nếu nhận được lời đề nghị chính thức từ Anh Quốc.

Gia KhoaTheo Thể thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X