Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Berbatov kêu gọi các đại gia NHA giải cứu sao vướng vòng lao lý

Thứ Sáu 27/03/2020 19:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Luka Jovic đã trải qua 1 năm tồi tệ trong màu áo Real Madrid song Dimitar Berbatov tin rằng anh vẫn hữu ích cho một số CLB tại Premier League.

Cựu thành viên Tottenham tin rằng một tiền đạo đã khẳng định khả năng ở Bundesliga không phải đồ bỏ chỉ sau 1 năm.

Jovic bị chỉ trích

Luka Jovic từng là một “hàng hot” trên thị trường chuyển nhượng hè 2019. Phải mất tới 70 triệu euro, Real Madrid mới sở hữu tuyển thủ Serbia từ Eintracht Frankfurt. Nhưng hiệu quả mùa này trái ngược hoàn toàn với dự tính của Los Blancos.

Berbatov kêu gọi các đại gia NHA giải cứu Luka Jovic hình ảnh
Luka Jovic gặp nhiều khó khăn trong màu áo Real Madrid

24 lần ra sân đã qua trên mọi đấu trường, Jovic chỉ có vỏn vẹn 2 bàn cho Real. Đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha có kế hoạch bán tháo tiền đạo 22 tuổi để thu lại một phần vốn đầu tư.

Chán nản với tình cảnh hiện tại ở Real, Jovic bỏ về quê hương Serbia giữa lúc đại dịch Covid-19 diễn ra. Chưa hết, ngôi sao này còn trốn cách ly để ra ngoài tiệc tùng không lâu sau khi về nước. Do đó, Jovic còn phải đối mặt án phạt tù vì vi phạm sắc lệnh quốc gia.

Nhưng vẫn đáng giá


Không thiếu những CLB quan tâm Jovic và muốn có anh hè 2020. Tottenham và Chelsea nằm trong số đó. Berbatov – người từng khoác áo Spurs, Man United và Fulham khi còn thi đấu tin rằng hậu bối có thể thành công ở Premier League.

Cựu tuyển thủ Bulgaria nói: “Luka Jovic vẫn là một cầu thủ còn rất trẻ và từng có một mùa giải tuyệt vời với Eintracht Frankfurt. Điều đó giúp anh ấy chuyển đến Real Madrid và dù mọi chuyện lúc này không như ý, đừng quên Karim Benzema không dễ vượt mặt.”

“Đối với tôi, Benzema là một trong những cầu thủ bị đánh giá thấp nhất trong bóng đá vào lúc này. Anh ấy ghi rất nhiều bàn thắng và thường không nhận được sự công nhận xứng đáng.”

“Thật khó khăn cho Jovic khi nhiệm vụ phải đánh bại Benzema. Nhưng khi Zinedine Zidane cho anh ấy một cơ hội khác, tôi hy vọng anh ấy sẽ nắm lấy, ghi bàn và tái hiện những gì đã làm ở Đức.”

“Nếu không, Jovic sẽ có 2 lựa chọn: Kiên nhẫn, chăm chỉ tập luyện ở Real hoặc đến Anh hoặc một nơi khác chơi bóng. Giống như tôi, anh ấy đến từ Balkan và đôi khi chúng tôi muốn hưởng thụ cuộc sống quá nhiều.”

“Việc Jovic chuyển đến Real Madrid đã không mang lại nhiều hiệu quả và anh ấy cần kỷ luật hơn. Tôi đã ở vị thế của anh ấy tại Bayer Leverkusen, cũng ở tuổi đó và phải cạnh tranh với Ulf Kirsten, một huyền thoại ở Leverkusen và là một trong những tiền đạo giỏi nhất của Đức trong lịch sử.”

“Tôi từng suy nghĩ tại sao mình không được chơi dù cảm thấy xứng đáng. Có những điều có vẻ ngốc nghếch khi bạn còn trẻ và bạn cần kiên nhẫn, chăm chỉ và lắng nghe những điều bổ ích xung quanh.”

“Đó là một lựa chọn. Mặt khác, nếu bạn muốn lập tức ra sân, hãy chọn cách ra đi dưới dạng cho mượn hoặc mua đứt. Nếu là Jovic, tôi sẽ thấy anh ấy hữu ích cho một số CLB ở Premier League.”


Ý An
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Vì sao Mikel Arteta khát khao sở hữu một trung phong đẳng cấp?

Vì sao Mikel Arteta khát khao sở hữu một trung phong đẳng cấp?

Vì sao Mikel Arteta khát khao sở hữu một trung phong đẳng cấp?

Arsenal hiện là đội bóng sở hữu hàng công ấn tượng nhất Premier League 2023/2024, với việc ghi tới 85 bàn thắng sau 35 vòng đấu, tức trung bình 2,4 bàn thắng/trận. Họ chỉ còn cách kỷ lục ghi bàn của chính mình từng thiết lập ở mùa giải trước vỏn vẹn 3 bàn và còn tới 3 vòng đấu nữa để chinh phục một cột mốc mới. Đó rõ ràng là thử thách không hề khó khăn với thầy trò HLV Mikel Arteta.

Xem thêm
top-arrow
X