Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Jovetic trách móc cổ động viên của Man City

Chủ Nhật 04/01/2015 20:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo Jovetic của Man City đã lên tiếng trách móc các cổ động viên của đội bóng này khi không nhìn thấy những đóng góp của anh.

Jovetic gia nhập Man City ở mùa Hè 2013 từ câu lạc bộ Fiorentina. Tiền đạo người Montenegro được kỳ vọng sẽ cùng với Aguero giúp hàng công của Man Xanh thi đấu bùng nổ hơn nữa.

Tuy nhiên, vì những chấn thương liên miên, Jovetic chỉ ra sân được 18 lần ở mùa giải đầu tiên. Mùa giải năm nay, cựu tiền đạo của Fiorentina dù liên tục dính chấn thương nhưng cũng kịp ghi được 5 bàn thắng sau 11 lần ra sân ở Premier League.

Jovetic trach moc co dong vien cua Man City hinh anh
Jovetic ghi được 5 bàn thắng ở mùa giải năm nay cho Man Xanh

Mặc dù, đã thi đấu khởi sắc hơn ở mùa giải năm ngoái nhưng Jovetic không làm vừa lòng các CĐV của Man City. Mới đây, tiền đạo người Montenegro đã lên tiếng trách móc những người hâm mộ.

“Các cổ động viên đã không nhìn thấy những phẩm chất tốt nhất của tôi trong thời gian gần đây. Tôi đã ghi được 5 bàn thắng cho đến này và tôi còn có khả năng ghi được nhiều hơn nữa.” – tiền đạo Jovetic của Man City cho biết.

“Tôi biết, mọi người đang nói rằng tôi luôn bị chấn thương nhưng khi các cầu thủ khác bị thương giống tôi, họ không bị tai tiếng như vậy. Tôi không nghĩ rằng tôi có một vấn đề lớn. Tôi sẽ nói rằng tôi không được may mắn.” – Jovetic cho rằng mình không gặp may mắn.

Sau những chỉ trích của CĐV, Jovetic hy vọng mình sẽ được khỏe mạnh để đáp lại kỳ vọng của người hâm mộ. “Với tình trạng chấn thương của Man City, tôi có thể được một suất ra sân trong đội hình, nếu được ra sân họ sẽ thấy những gì tôi có thể làm.”

“Tôi chỉ muốn mình được khỏe mạnh, lúc đó tôi hứa với họ tôi sẽ thi đấu tốt hơn rất nhiều so với những gì họ nhìn thấy tôi từ trước đến nay.” – Jovetic hứa chắc như đinh đóng cột./.

Bấm để xem thêm tin tức bóng đá Anh

Hoàng Dương

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X