Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Jovetic tiết lộ lý do chọn Man City

Chủ Nhật 21/07/2013 08:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Jovetic đã chính thức cập bến Etihad và hôm qua anh đã tiết lộ lý do tại sao mình lại chọn đội bóng thành Manchester.

Jovetic là một trong những cái tên hot nhất kỳ chuyển nhượng mùa Hè này khi liên tiếp được các CLB lớn như Juventus hay Arsenal theo đuổi.

Nhưng cuối cùng, bến đỗ mà tiền đạo 23 tuổi lựa chọn lại là đội bóng lắm tiền nhiều của Manchester City, nhưng người nhập cuộc muộn hơn nhưng đã về đích trước trong thương vụ này.

Lý do mà tiền đạo người Montenegro đưa ra là bởi Man City chứ không phải Juve hay Arsenal mới là đội bóng thực sự tỏ rõ mong muốn có được sự phục vụ của anh.

Jovetic chia sẻ: “Man City đã theo đuổi tôi trong suốt một thời gian dài, sát sao hơn các đội bóng khác. Họ có một dự án lớn và luôn luôn chiến đấu để giành chức vô địch tại Premier League cũng như Champions League. Đó là lý do tại sao tôi đến đây.”


Man City mới là đội bóng thực sự quan tâm đến Jovetic

Và một trong những chất xúc tác đã đưa tiền đạo Fiorentina đến với Etihad chính là người đồng đội cũ Nastasic.

“Tôi cũng đã nói chuyện với Nastasic và biết được những điều tốt đẹp tại Manchester, biết về các cầu thủ và tất cả mọi thứ ở đây. Anh ấy nhắn tin mỗi tuần đề thúc giục tôi chuyển đến Etihad. Giờ thì tôi đang ở đây và mong muốn được chơi cùng anh ấy mỗi tuần.” Jovetic cho biết.

Jovetic là ngôi sao tấn công thứ 4 được đưa về Etihad trong mùa hè nay. Với những sự bổ sung cả về số lượng và chất lượng, Man City hứa hẹn sẽ quay trở lại cuộc đua vô địch cùng MU.

  • ĐỨC ANH

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X