Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

Cựu sao Man City tiết lộ từng từ chối Real Madrid và Juventus

Thứ Bảy 14/12/2019 17:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Stevan Jovetic tiết lộ đã từ chối Real Madrid và Juventus trước khi ký hợp đồng với Manchester City từ Fiorentina vào năm 2013.

Tuyển thủ Montenegro đã từ chối nhiều lời đề nghị từ các CLB hàng đầu châu Âu trước khi hoàn tất hợp đồng tới The Citizens.


Jovetic có sự nghiệp lận đận


Stevan Jovetic bắt đầu sự nghiệp của mình tại Partizan Belgrade trước khi tới Fiorentina vào năm 2008. Đã từng có lúc Jovetic nổi lên như một trong những tài năng trẻ sáng giá nhất châu Âu, ghi 40 bàn sau 134 lần ra sân trên mọi đấu trường.

Stevan Jovetic tiết lộ từng từ chối Real Madrid và Juventus hình ảnh
Stevan Jovetic trong màu áo Man City

Những màn trình diễn của Jovetic ở Serie A đã thu hút được sự chú ý của Man City. Đội bóng này chi 22 triệu bảng mang anh về năm 2013. Nhưng tại đây, Jovetic đã vật lộn để thích nghi với sự khắc nghiệt của bóng đá Anh. Cầu thủ sinh năm 1989 không thường xuyên có vị trí ở đội hình chính tại sân Etihad.

Jovetic đã chuyển sang Inter Milan dưới dạng cho mượn vào năm 2015 trước khi tới đây hẳn vào 1 năm sau. Tuy nhiên, cầu thủ 30 tuổi này đã không duy trì được phong độ của mình mùa2016-17. Anh lần lượt gia nhập Sevilla theo dạng cho mượn trước khi chuyển sang Monaco.
 

Từng được Real và Juve để ý


Jovetic thừa nhận chưa từng đạt hết tiềm năng đã thể hiện khi còn là một cầu thủ trẻ. Mũi công 30 tuổi tin rằng sự nghiệp của anh sẽ hoàn toàn khác nếu chấp nhận lời đề nghị từ Juventus hoặc Real Madrid trước khi thực hiện một thử thách mới ở Premier League.

Voi nhung cau thu nhu Jovetic, mua toi, Man City se rat dang xem
Tiền đạo sinh năm 1989 khi còn ở Fiorentina

“Thời gian của tôi ở Florence thật độc đáo, đó là một thành phố lộng lẫy với những người đầy đam mê”, Jovetic nói với Gazzetta dello Sport. “Tôi đã đến Manchester City vào năm 2013, vì tham vọng. Tôi muốn gia nhập Juventus nhưng tôi không bao giờ có thể phản bội người hâm mộ Fiorentina của mình”

“Tuy nhiên, đồng thời, tôi muốn giành chức vô địch Premier League, giải VĐQG khắc nghiệt nhất. Tôi cũng giành được cúp Liên đoàn, những kỷ niệm khó quên. Sai lầm là từ chối Real Madrid vào năm 2009 khi tôi chưa sẵn sàng. Nếu có thể quay lại…”


Một chấn thương dây chằng chéo trước đã cản trở sự tiến bộ của Jovetic tại Monaco. Từ đầu mùa tới nay, anh vẫn chưa ra sân cho CLB. Jovetic còn hợp đồng với Monaco 2 năm song không loại trừ khả năng trở lại Italia trong tương lai gần.

Anh nói thêm: “Hợp đồng với Monaco có hiệu lực đến năm 2021, tôi rất tôn trọng CLB. Tôi sẽ luôn tập trung 100% nhưng tương lai không ai biết. Italia là ngôi nhà thứ 2 của tôi, tôi rất vui nếu được trở lại.”

Gia Vi
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X