Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Jovetic không hề "ngán" Aguero

Thứ Tư 07/01/2015 19:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Mặc dù, Jovetic sắp phải ngồi dự khi Aguero trở lại sau chấn thương đầu gối nhưng cựu tiền đạo của Fiorentina vẫn phát biểu khá tự tin.

Jovetic đầu quân cho Man City ở mùa Hè 2013 từ câu lạc bộ Fiorentina. Cầu thủ người Montenegro được kỳ vọng sẽ giúp hàng công của Man Xanh thi đấu bùng nổ hơn nữa.

Tuy nhiên, Jovetic đã không đáp lại được lòng mong đợi của các CĐV cũng như ban huấn luyện. Tiền đạo người Montenegro chỉ ra sân được 18 lần ở mùa giải đầu tiên vì dính chấn thương liên miên.

Mùa giải năm nay, tình hình có vẻ khả quan hơn với Jovetic. Mặc dù, anh vẫn dính chấn thương nhưng vẫn ghi được 5 bàn thắng sau 11 lần ra sân ở Premier League.

Jovetic khong he ngan Aguero hinh anh
Aguero sẽ tái xuất trong trận đại chiến với Arsenal vào ngày 18/1

Jovetic thi đấu tốt hơn ở mùa giải trước vì tiền đạo người Montenegro được hưởng lợi từ chấn thương của đồng đội Aguero. Tiền đạo người Argentina dính chấn thương đầu gối trong trận thắng 1-0 trước Everton hôm 6/12.

Tuy nhiên, cơ hội ra sân của Jovetic sắp bị thu hẹp đáng kể khi Aguero trở lại sau chấn thương. Bởi lẽ, cựu tiền đạo Atletico luôn là sự lựa chọn số 1 trên hàng công của HLV Pellegrini.

Mặc dù vậy, trong phát biểu mới nhất, tiền đạo người Montenegro lại tỏ ra rất tự tin. Theo đó, Jovetic rất vui mừng vì Aguero bình phục chấn thương, anh sẽ cạnh tranh sòng phẳng với tiền đạo người Argentina.

“Chấn thương của Aguero được nhắc nhiều trong thời gian gần đây nhưng anh ấy vẫn là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới. Tất cả chúng tôi đều hy vọng anh ấy sẽ trở lại rất sớm. Edin Dzeko cũng rất xuất sắc, thật vui khi được chơi bên cạnh anh ấy.” – Jovetic cho biết.

“Tôi không hề cảm thấy có bất kỳ áp lực nào. Tôi biết những gì tôi có thể làm như vậy tôi sẽ thoải mái hơn khi chơi bóng. Tôi sẽ luôn làm hết sức mình để giúp đội bóng giành chiến thắng.” – Jovetic tự tin cạnh tranh với Aguero.

Mặc dù, Aguero dính chấn thương và lỡ một số trận đấu quan trọng cùng Man City. Tuy nhiên, The Citizens vẫn giành những chiến thắng thuyết phục. Sau 20 vòng đấu, Man Xanh đã san bằng điểm số với Chelsea (46 điểm).

Xem tin tin bóng đá Anh mới nhất tại ĐÂY

Hoàng Dương

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X