Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Jovetic quyết không rời Man City

Thứ Tư 19/02/2014 21:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 (Bongda24h) - Mặc dù vẫn chưa tạo được nhiều ấn tượng trong màu áo mới, thế nhưng Steven Jovetic khẳng định sẽ không rời Manchester City như nhiều nguồn tin trước đó đã đăng tải.

Kết thúc quãng thời gian 5 năm thành công tại Fiorentina, Jovetic đã gia nhập Manchester City hồi mùa hè 2013 với mức giá 22 triệu bảng. Tuy nhiên, Jovetic thi đấu với phong độ không thực sự tốt và thường xuyên bị chấn thương hành hạ.

Jovetic sẽ phải nỗ lực rất nhiều mới được đá chính ở Man City
Jovetic sẽ phải nỗ lực rất nhiều mới được đá chính ở Man City

Vì vậy, giới truyền thông tại Anh cho rằng Jovetic đang tìm đường trở lại Serie A để tìm lại phong độ của bản thân. Trước những thông tin trên, cầu thủ người Montenegro đã nhanh chóng phủ nhận tất cả:" Tôi đọc được một số tin đồn liên quan đến việc trở lại Italia, nhưng hãy nghĩ lại đi khi mà chỉ sau sáu tháng tại đây, tôi đã phải nghỉ ba tháng do chấn thương.

Tôi không hề nghĩ đến chuyện trở lại Italy. Tôi muốn ở lại và cố gắng tiến bộ hơn với Man City. Còn việc tôi có nhớ Florence và Italia không ư? Dĩ nhiên là có khi mà tôi đã sống ở đó 5 năm. Florence là một thành phố xinh đẹp và tôi có rất nhiều bạn ở đó. Nhưng tôi không hề nói đến chuyện quay lại, tôi cảm thấy ổn khi ở đây".

Jovetic cũng bày tỏ quan điểm phản đối quyết định của trọng tài dẫn đến trận thua 0-2 của Man City trước Barcelona mới đây:" Pha phạm lỗi của Demichelis với Messi ở ngoài vòng cấm nhưng trọng tài đứng quá xa để có thể quan sát. Quyết định của ông ấy làm thay đổi trận đấu".

Tính đến nay, Jovetis mới có 11 lần ra sân cho Man City và ghi được 4 bàn thắng.

  • Như Đạt

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X