Thứ Tư, 26/06/2024Mới nhất
Zalo

Jovanovic vẫn cố ở lại Liverpool

Thứ Bảy 13/11/2010 10:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Trong số những tân binh được HLV Roy Hodgson đưa về trong mùa hè, Milan Jovanovic cũng bị đánh giá là một bản hợp đồng thất bại dù không mất tiền mua. Vì vậy, có rất nhiều thông tin cho rằng tiền đạo 29 tuổi này sẽ một lần nữa trở về thi đấu tại giải VĐQG Bỉ nhưng đích thân Jovanovic đã gần như ngay lập tức lên tiếng bác bỏ những tin đồn trên.

Thử điểm mặt và đánh giá những tân binh được HLV Roy Hodgson đưa về Anfield trong mùa hè vừa rồi xem. Đầu tiên là Poulsen, tiền vệ người Đan Mạch bị đánh giá là thi đấu thiếu chắc chắn và thậm chí còn kém cả "hàng thải" Lucas Leiva, lại còn có tin Liverpool đang muốn bán anh ngay trong kì chuyển nhượng mùa đông tới thì đủ hiểu Poulsen thành công hay thất bại. Raul Meireles thì được đánh giá cao hơn bởi anh còn trẻ và thi đấu cũng khá tốt, tuy nhiên những gì tiền vệ người Bồ thể hiện là chưa tương xứng với mức giá hơn 10 triệu bảng mà HLV Roy Hodgson đã bỏ ra. Konchesky là bản hợp đồng được đánh giá khả thi nhất khi làm tròn vai trò của một hậu vệ cánh trái, nhưng anh không quá nổi bật. Joe Cole thì miễn bàn, ngay trận ra mắt anh đã nhận chiếc thẻ đỏ rồi cả khi được trở lại thì anh cũng chỉ là cái bóng của mình trong quá khứ. Dù dạo gần đây cựu tiền vệ Chelsea đang chơi tốt hơn nhưng vẫn chưa thể đáp ứng được kì vọng của người hâm mộ.

Jovanovic (áo đỏ) vẫn muốn ở lại Liverpool để chứng tỏ bản thân

Và cuối cùng là Milan Jovanovic. Đến với Liverpool theo dạng chuyển nhượng tự do sau 5 năm thành công tại Standard Liege, người hâm mộ rất hi vọng tiền đạo người Serbia sẽ có thể thay thế được vị trí của Torres khi tiền đạo người Tây Ban Nha vắng mặt. Tuy nhiên, có vẻ HLV Roy Hodgson không đem Jovanovic về để đá vị trí tiền đạo cắm, ông cho Jovanovic dạt sang cánh trái và giúp tiền đạo này chẳng ghi được bàn nào trong bảy lần ra sân cho Liverpool kể từ đầu mùa giải. Chính vì vậy, đang xuất hiện rất nhiều thông tin về tương lai của tiền đạo 29 tuổi này khi nhiều người cho rằng anh sẽ lại về thi đấu tại giải VĐQG Bỉ khi tại kì chuyển nhượng mùa đông tới trong màu áo Anderlecht.

Tuy nhiên, Jovanovic đã ngay lập tức đăng đàn phủ nhận thông tin trên và cho biết anh sẽ nỗ lực để ở lại Liverpool:" Kể từ ngày chuyển tới thi đấu tại Anh, tôi đã làm theo những phương án tập luyện mà HLV muốn. Tôi thực sự thi đấu rất tập trung và cố gắng không mắc sai sót gì ảnh hưởng đến chiến thuật toàn đội. Tôi không làm những việc theo ý kiến cá nhân mình. Tôi không thi đấu theo cách riêng của mình vì không muốn chấp nhận rủi ro trong cách di chuyển và hành động. Lúc này tôi chỉ nghĩ đến Liverpool. Tôi ở đây bởi tôi không phải là một người dễ bỏ cuộc hay mất ý chí chiến đấu. Tôi biết Anderlecht đang rất quan tâm đến mình và tôi tự hào về điều đó. Anderlecht là câu lạc bộ lớn tại Bỉ và tôi tôn trọng họ, nhưng tôi vẫn còn hợp đồng với Liverpool và tôi vẫn sẽ ở lại".

  • Như Đạt

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X