Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool đón tin tích cực từ các “thương binh”

Thứ Năm 25/02/2021 02:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Diego Jota và Virgil Van Dijk đã cung cấp cho Liverpool một chút tin tức tích cực trong cuộc khủng hoảng chấn thương. Bộ đôi này đã phải nghỉ thi đấu nhiều tháng với vấn đề về đầu gối nhưng đang trên đà hồi phục.

Jota và Van Dijk mang đến tin vui

Diego Jota hiện đã trở lại tập luyện bình thường cùng các đồng đội tại Liverpool. Trong khi đó, Virgil Van Dijk đã có thể tự ra ngoài sân tập một mình thay vì bó hẹp trong phòng gym như trước.

Liverpool đón tin tích cực từ các thương binh hình ảnh
Jota và Van Dijk có tiến triển trong hồi phục

Ngay cuối tuần này khi Liverpool làm khách của Sheffield United, có thể Jota sẽ tái xuất sân cỏ. Đó là sự thúc đẩy rất cần thiết sau khi đội trưởng Jordan Henderson được thông báo rằng chấn thương háng xấu hơn dự kiến.

Van Dijk vẫn còn xa ngày thi đấu lại, nhưng sự xuất hiện của anh trên sân tập dù sao cũng tạo nên niềm lạc quan tại Liverpool trước những rối ren. Lần gần nhất Jota ra sân cho The Kop là vào ngày 6 tháng 12 trước FC Midtjylland tại Champions League.

Sau đó, tuyển thủ Bồ Đào Nha dính chấn thương đầu gối và vất vả trong quay lại. Nhưng hiện tại, Jota gần như đã hoàn toàn bình phục. Trong khi đó, Van Dijk bị đứt dây chằng đầu gối sau pha vào bóng thô bạo của Jordan Pickford bên phía Everton hồi giữa tháng 10.

Dự kiến, trung vệ người Hà Lan vẫn khó lòng thi đấu lại trước khi mùa 2020-21 kết thúc. Tuy nhiên, Jurgen Klopp đã nói rằng ông hài lòng với tốc độ hồi phục của Van Dijk. Ngoài cầu thủ 29 tuổi, những Joe Gomez rồi Joel Matip cũng chung số phận khó tái xuất mùa này vì chấn thương.

Những Fabinho, James Milner cũng đều chưa rõ có thể thi đấu với Sheffield United vài ngày tới hay không. Trong thời gian các trụ cột này vắng mặt, Liverpool sa sút phong độ thảm hại. Chuỗi 4 trận thua liên tiếp ở Premier League đã khiến họ tụt xuống thứ 6 trên BXH, từ chỗ cạnh tranh chức vô địch tới thất thế trong cuộc đua vào top 4.

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Video

Xem thêm
top-arrow
X