Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

“Để tiến xa hơn, Diogo Jota sẽ không ở lại Liverpool”

Chủ Nhật 22/11/2020 11:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đồng đội cũ Stephen Eustaquio khẳng định Diogo Jota còn có thể vươn xa hơn nữa trong sự nghiệp.

Bởi vậy, tuyển thủ Bồ Đào Nha sẽ không tiếp tục ở lại Liverpool trong tương lai lâu dài.

Jota tiến bộ nhanh chóng

Để tiến xa hơn, Diogo Jota sẽ không ở lại Liverpool hình ảnh
Diogo Jota bắt nhịp rất nhanh với Liverpool

Chuyển từ Wolves tới một CLB lớn hơn là Liverpool, Diogo Jota đã nhanh chóng bắt nhịp. Chân sút này chứng minh số tiền 45 triệu bảng đầu tư vào mình là hoàn toàn đúng đắn.

11 lần ra sân đã qua, Jota đã có được 7 bàn thắng. Trong đó, ấn tượng nhất là cú hat-trick vào lưới Atalanta ở Champions League. Eustaquio không ngạc nhiên khi thấy đồng đội cũ tỏa sáng ở những đấu trường lớn nhất.

Đồng đội cũ tin tưởng

Thành viên của Pacos de Ferreira nói với La Vanguardia đã bày tỏ niềm tin Jota còn tiến bộ nhiều hơn nữa: “Jota đã ở Pacos, Atletico Madrid, Porto, Liverpool. Cậu ấy đã nỗ lực rất nhiều.”

“Đó là một cầu thủ rất chăm chỉ, rất tinh tế khi xử lý bóng và rất đồng đội. Jota sẽ không dừng lại ở đây. Cậu ấy còn có thể vươn cao hơn. Tôi từng ở chung phòng thay đồ với Jota, cậu ấy từng là đội trưởng của U21 Bồ Đào Nha.”

Để tiến xa hơn, Diogo Jota sẽ không ở lại Liverpool hình ảnh
Cầu thủ 23 tuổi được kỳ vọng vươn xa hơn nữa

Hiện tại, Jota đang hạnh phúc ở Liverpool và có hợp đồng dài hạn. Eustaquio tin rằng những sự nỗ lực của đồng đội cũ trên đội U21 Bồ Đào Nha đã được tưởng thưởng xứng đáng.

Cầu thủ 23 tuổi nói thêm: “Trong những thời điểm xấu nhất, Jota vẫn thể hiện một cá tính rất mạnh mẽ. Đó là một người rất khiêm tốn và xứng đáng ở vị trí của mình lúc này.”

Thầy cũ ở Pacos de Ferreira là Jorge Simao mới đây cũng nhấn mạnh rằng sự so sánh Jota với Cristiano Ronaldo của mình cách đây vài năm là chính xác:

“Không ai làm được những gì Jota đang làm bây giờ mà không có tham vọng thực sự. Khi anh ấy ký hợp đồng với Porto năm 2016, tôi đã nói với một trang web của Bồ Đào Nha rằng: Đối với tôi, Jota sẽ là người kế nhiệm Cristiano Ronaldo.”

“Rõ ràng, đó là một điều quá lớn lao vào thời điểm đó bởi Jota mới chỉ chơi cho Pacos và không có khoảng thời gian thi đấu tốt ở Atletico Madrid. Khi Jota ký hợp đồng với Liverpool, tôi đã gửi tin nhắn chúc mừng anh ấy.”

“5 giây sau, anh ấy trả lời với đường link dẫn đến bài báo năm nào tôi so sánh anh ấy với Ronaldo. Chắc chắn, Jota đã lưu lại nó. Thật ngạc nhiên, anh ấy vẫn chưa quên những gì tôi nói.”

Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X