Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

“Salah sẽ luôn ích kỷ, người Liverpool phải chấp nhận!”

Thứ Tư 30/09/2020 15:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Emile Heskey nói rằng Mohamed Salah sẽ không thay đổi thói quen ích kỷ.

Do đó, các đồng đội Liverpool phải chấp nhận điều đó khi mà khao khát ghi bàn khiến ngôi sao người Ai Cập trở nên đặc biệt.

Salah bị chê bai


Trong suốt quãng thời gian thi đấu cho Liverpool, Mohamed Salah luôn thể hiện phong độ ổn định và ghi bàn đều đặn. Ngôi sao 28 tuổi là mắt xích quan trọng trong đội hình Jurgen Klopp, cùng nhau chinh phục các danh hiệu ở Champions League và Premier League.

Mohamed Salah sẽ luôn ích kỷ, người Liverpool phải chấp nhận! hình ảnh
Salah là chân sút số 1 của Liverpool những năm qua

Chính khát khao cao ngất đã thúc đẩy Salah trở thành một trong những tài năng hàng đầu của bóng đá thế giới. Tuyển thủ Ai Cập đã ghi 97 bàn sau 156 lần ra sân cho Liverpool.

Nhưng sự ích kỷ trước cầu môn đối phương của Salah cũng thường xuyên là tâm điểm điều tiếng. Mới nhất, số 11 đã tranh bóng của Diogo Jota dù tân binh Liverpool có thời cơ tốt hơn.

Heskey nêu ý kiến

Nhưng Emile Heskey cảm thấy không nên ép Salah bỏ đi thói quen của mình bởi nó gây bất lợi cho cầu thủ đang ở đỉnh cao sự nghiệp. Cựu tiền đạo Liverpool nói với Sky Sports về chân sút 28 tuổi:

Salah sẽ luôn ích kỷ, người Liverpool phải chấp nhận! hình ảnh 2
Tình huống Salah băng lên cướp cơ hội ghi bàn của Jota

“Tôi nghĩ rằng chúng ta đều biết Salah là người thế nào. Anh ấy luôn theo đuổi Chiếc giày vàng, luôn muốn ghi bàn. Đôi khi với tư cách là một tiền đạo không ích kỷ, bạn sẽ nhìn vào anh ấy và nói: Tại sao anh không chuyền bóng?”

“Nhưng đổi lại, bạn sẽ có một cây săn bàn hàng đầu, những người sẽ ghi cho bạn 20-25 bàn một mùa. Họ có động lực không ngừng nghỉ, muốn tận dụng mọi cơ hội, muốn ghi bàn trong mọi cơ hội.”

“Họ sẵn sàng lấy đi bàn thắng của bạn nhưng bạn không muốn mất đi đặc tính bởi nó tạo nên thành tích của một cầu thủ. Nhờ thế, Salah đã trở thành một cầu thủ săn bàn như hiện tại. Tôi nghĩ anh ấy vẫn sẽ tiếp tục và làm những gì đang làm.”

Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X