Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Diogo Jota tiết lộ mục tiêu ở Liverpool và ĐT Bồ Đào Nha

Thứ Hai 29/03/2021 18:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trả lời phỏng vấn sau trận hòa 2-2 giữa Serbia và Bồ Đào Nha, tiền đạo Diogo Jota đã tiết lộ mục tiêu trong màu áo Liverpool và Seleccao.

Diogo Jota muốn giành thật nhiều những danh hiệu


Tiền đạo Diogo Jota là người ghi cả 2 bàn thắng cho Bồ Đào Nha trước Serbia ở vòng loại Wolrd Cup 2022, song những sai lầm nơi hàng thủ cộng thêm việc tước bàn thắng hợp lệ của Ronaldo khiến Seleccao chỉ có được trận hòa 2-2. Sau khi bình phục chấn thương, Jota đang duy trì phong độ tốt.
Jota nói về mục tiêu ở Liverpool và BĐN

Jota nói về mục tiêu ở Liverpool và BĐN


Trước khi lập cú đúp trước Serbia, anh ghi bàn duy nhất vào lưới đội bóng cũ Wolves giúp Liverpool giành chiến thắng 1-0. Dù nghỉ vài tháng vì chấn thương, song cầu thủ sinh năm 1996 vẫn mang về 15 bàn cho CLB và ĐTQG ở mùa giải năm nay.

Khi được hỏi về mục tiêu trong màu áo Liverpool và ĐT Bồ Đào Nha, Diogo Jota cho biết: “Khoảng thời gian nghỉ thi đấu vì chấn thương khiến tôi rất thất vọng, nhưng mọi thứ đã ở lại phía sau. Bây giờ, tôi đang cố gắng lấy lại phong độ tốt nhất.  

“Tôi muốn cùng Bồ Đào Nha giành những kết quả tốt ở vòng loại World Cup, sau đó trở lại Liverpool với sự tự tin cao nhất. Chúng tôi còn rất nhiều mục tiêu ở phía trước”.

“Liverpool vẫn đang chiến đấu để cạnh tranh một vị trí trong Top 4 ở Ngoại hạng Anh, chúng tôi cũng đang thi đấu ở Champions League. Những trận đấu còn lại đều rất quan trọng, chúng tôi phải giành thật nhiều chiến thắng”.

“Sau khi khép lại mùa giải 2020/21 cùng Liverpool, tôi sẽ cùng ĐT Bồ Đào Nha chuẩn bị cho VCK Euro. Mục tiêu của chúng tôi là bảo vệ thành công chức vô địch. Đó là nhiệm vụ không dễ hoàn thành, song với đội hình hiện tại, Bồ Đào Nha có thể đánh bại bất kỳ đội bóng nào”.
Klopp được ca ngợi vì cách đối xử tình cảm với cầu thủ LiverpoolKlopp được ca ngợi vì cách đối xử tình cảm với cầu thủ Liverpool
Neco Williams đã ca ngợi cách mà HLV Klopp che chở cho các cầu thủ trẻ của Liverpool và gửi những lời cảm ơn tới chiến lược gia người Đức.
Liverpool tiến gần trung vệ của LeipzigLiverpool tiến gần trung vệ của Leipzig
Lữ đoàn đỏ được cho đang chuẩn bị hoàn tất thương vụ chiêu mộ trung vệ Ibrahima Konate từ RB Leipzig.
Real Madrid nhận tin vui trước đại chiến LiverpoolReal Madrid nhận tin vui trước đại chiến Liverpool
Trước trận tứ kết lượt đi với Liverpool ở Champions League, HLV Zinedine Zidane nhận tin vui khi hậu vệ Dani Carvajal đã hoàn toàn bình phục chấn thương.
Học trò tiết lộ khao khát dẫn dắt Liverpool của Steven GerrardHọc trò tiết lộ khao khát dẫn dắt Liverpool của Steven Gerrard
Tiền đạo Jermain Defoe mới đây đã tiết lộ mong muốn dẫn dắt Liverpool của HLV Steven Gerrard, anh cũng tiết lộ thời điểm HLV Steven Gerrard trở lại Anfield.
Sao từ chối Liverpool và Chelsea: “Tôi còn giỏi hơn cả Neymar và Mbappe!”Sao từ chối Liverpool và Chelsea: “Tôi còn giỏi hơn cả Neymar và Mbappe!”
Cầu thủ chạy cánh Jeremy Doku của Rennes tự hào rằng anh là cầu thủ rê bóng tốt nhất ở Ligue 1, hơn cả bộ đôi Kylian Mbappe và Neymar của Paris Saint-Germain.

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X