Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Diogo Jota nói gì về bàn thắng đặc biệt vào lưới Wolves?

Thứ Ba 16/03/2021 06:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo người Bồ Đào Nha cho hay anh có cảm giác khó tả sau khi ghi bàn thắng duy nhất giúp Liverpool vượt qua đội bóng cũ.
Pha lập công của Diogo Jota trong phút bù giờ hiệp 1 đã giúp Liverpool đánh bại Wolves 1-0 ngay trên sân khách. Đó mới là chiến thắng thứ 2 của The Kop sau 8 trận vừa qua tại Premier League.

Diogo Jota nói gì về bàn thắng đặc biệt vào lưới Wolves hình ảnh
Diogo Jota ghi bàn duy nhất giúp Liverpool vượt qua Wolves

Dù vậy, 3 điểm này vẫn rất quý giá bởi các đối thủ phía trên đều sảy chân vòng này (Chelsea hòa Leeds 0-0, Everton thua Burnley 1-2, West Ham thua MU 0-1 và Tottenham thất bại trước Arsenal). Nhờ vậy, Liverpool tiến 2 bậc lên thứ 6 trên BXH Premier League, thu hẹp khoảng cách với vị trí thứ 4 của The Blues xuống còn 5 điểm.

Với Jota, chiến thắng này càng đặc biệt hơn khi anh chọc thủng lưới đội bóng cũ Wolves để mang về bàn duy nhất cho The Kop. Mùa hè năm ngoái, Liverpool đã chiêu mộ mũi công Bồ Đào Nha từ “Bầy sói” với mức phí 41 triệu bảng và Jota đã chứng minh được năng lực của mình ở Anfield.

Trở lại sau chấn thương, Jota không mất nhiều thời gian để ghi dấu ấn. Sau trận thắng Wolves, anh nói với BBC Sport: “Liverpool đã có phong độ không tốt vì vậy chúng tôi cần phải thay đổi điều đó. Hôm nay là một trận đấu xuất sắc và chúng tôi đã làm tốt nhiệm vụ của mình.”

Diogo Jota nói gì về bàn thắng đặc biệt vào lưới Wolves hình ảnh
Cầu thủ 24 tuổi trong màu áo Wolves trước đây

Với tôi, đây là một trận đấu đặc biệt. Tôi đã thi đấu ở Wolves hơn 3 năm. Tôi biết hầu hết mọi người tại đây. Tôi chỉ ước những người hâm mộ có thể xuất hiện để trận đấu trở nên đặc biệt hơn nữa.

Bàn thắng vừa qua có ý nghĩa rất lớn và nó giúp ích cho đội bóng mà tôi đang khoác áo. Chúng tôi đã có 2 chiến thắng, 2 trận giữ sạch lưới và có thể xem đây là sự hồi sinh.

Việc ghi bàn thực sự rất, rất quan trọng với. Là một tiền đạo, tôi luôn muốn tham gia vào mọi bàn thắng của đội bóng. Ghi tên lên bảng điện tử trở lại là một cảm giác tuyệt vời. Nếu chơi như cách thể hiện trước Wolves, tôi nghĩ rằng Liverpool có cơ hội lọt vào tốp 4".

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X