Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Diogo Jota tiết lộ khao khát lớn nhất ở Liverpool

Thứ Bảy 20/03/2021 16:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khoảng thời gian dài điều trị chấn thương, tiền đạo Diogo Jota đã trở lại thi đấu. Ngôi sao người Bồ Đào Nha vừa tiết lộ mục tiêu lớn nhất của anh trong phần còn lại của mùa giải năm nay.

Diogo Jota muốn cùng Liverpool vô địch Champions League


Hè năm ngoái, Liverpool bỏ ra 45 triệu bảng để chiêu mộ tiền đạo Diogo Jota từ Wolves. Ngôi sao sinh năm 1996 đã nhanh chóng hòa nhập và chứng tỏ khả năng của mình. Anh ghi 9 bàn sau 19 lần ra sân đầu tiên cho Lữ đoàn đỏ. Tuy nhiên, đang đạt phong độ cao thì Jota dính chấn thương nghiêm trọng và phải nghỉ thi đấu dài hạn.
Tiền đạo Diogo Jota tiết lộ khao khát lớn nhất ở Liverpool hình ảnh

Jota muốn cùng Liverpool vô địch C1 mùa này


Cầu thủ người Bồ mới trở lại thi đấu vào đầu tháng 3. Anh ngay lập tức cho thấy khả năng khi ghi bàn thắng duy nhất giúp Liverpool đánh bại đội bóng cũ Wolves trên sân khách. The Kop hiện chỉ xếp thứ 6 ở Ngoại hạng Anh, mục tiêu của họ trong phần còn lại chỉ là một vị trí trong Top 4.

Liverpool cũng đã bị loại ở cúp Liên đoàn Anh và FA Cup, đội bóng này chỉ còn duy đấu trường Champions League để hy vọng có danh hiệu ở mùa giải 2020/21. Đối thủ của họ ở vòng tứ kết là Real Madrid. Đây được cho là cuộc đọ sức cân tài cân sức khi cả hai đội đều đang mất quá nhiều những cầu thủ quan trọng vì những chấn thương khác nhau.

Phát biểu sau khi biết Liverpool sẽ đụng độ Real Madrid ở tứ kết Champions League, tiền đạo Diogo Jota của Liverpool chia sẻ:

Từ nhỏ tôi đã khát khao được thi đấu ở Champions League, tôi đã từng tham gia giải đấu này với Porto, nhưng với Liverpool là một trải nghiệm hoàn toàn khác. Các bạn có thể thấy tôi tận dụng từng phút khi được ra sân ở giải đấu này để chứng tỏ khả năng của mình”.

“Liverpool vẫn đang chơi tốt ở giải đấu này, chúng tôi đánh bại RB Leipzig sau hai lượt trận ở vòng 1/8. Real Madrid là đội bóng không dễ bị đánh bại, họ có một đội hình tốt và được dẫn dắt bởi một HLV giỏi. Tuy nhiên, để vô địch Liverpool phải đánh bại những đối thủ mạnh nhất”.

“Champions League là một giải đấu knock-out, và mọi thứ đều có thể xảy ra. Tôi rất muốn cùng với Liverpool đăng quang ở giải đấu này. Đó là khát khao lớn nhất của tôi ở thời điểm hiện tại”.
Pulisic được khuyên bỏ Chelsea để đầu quân cho LiverpoolPulisic được khuyên bỏ Chelsea để đầu quân cho Liverpool
Cựu thủ môn Brad Friedel đã lên tiếng khuyên đàn em đồng hương Christian Pulisic rời Chelsea để đầu quân cho Liverpool hè này.
TIN BÓNG ĐÁ 20/3: Chelsea gặp may, Real đụng Liverpool ở tứ kết; Man Utd gặp đối thủ nhẹ kýTIN BÓNG ĐÁ 20/3: Chelsea gặp may, Real đụng Liverpool ở tứ kết; Man Utd gặp đối thủ nhẹ ký
Điểm tin tức nhanh bóng đá sáng ngày hôm nay 20/03/2021, bongda24h.vn cập nhật tin bóng đá trong nước cũng như quốc tế chuyển động suốt 24h qua, tin tức chuyển...
Real Madrid trải qua lịch thi đấu khủng khiếp trong một tuầnReal Madrid trải qua lịch thi đấu khủng khiếp trong một tuần
Kết quả bốc thăm vòng tứ kết UEFA Champions League 2020/21 đưa Real Madrid gặp lại bại tướng của họ ở trận chung kết 2017/18 - CLB Liverpool.
HLV Tuchel nói về cơ hội vô địch Champions League của ChelseaHLV Tuchel nói về cơ hội vô địch Champions League của Chelsea
Sau lễ bốc thăm vòng tứ kết UEFA Champions League 2020/21, HLV Tuchel tỏ ra hài lòng khi Chelsea chỉ phải gặp Porto thay vì Bayern, Liverpool hay PSG.
HLV Zidane nghĩ gì khi gặp lại Liverpool?HLV Zidane nghĩ gì khi gặp lại Liverpool?
Với kết quả bốc thăm vòng tứ kết Champions League 2020/21, Real Madrid vs Liverpool sẽ tái hiện trận chung kết 2018, và dưới đây là những chia sẻ của HLV...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X