Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Jota chỉ ra điều giúp Bruno Fernandes tạo khác biệt ở MU

Thứ Ba 07/04/2020 17:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Diogo Jota của Wolves khẳng định Bruno Fernandes là cầu thủ tham vọng nhất anh từng thấy và Man United đã nợ tân binh của họ rất nhiều điều sau quãng thời gian thành công gần đây.
Bruno Fernandes đã gia nhập Man United với mức phí 55 triệu euro vào tháng Một. Ban đầu, có những lo ngại cho rằng cầu thủ 25 tuổi sẽ khó thích nghi với những tiêu chuẩn của Premier League sau khi thi đấu 3 năm gần nhất tại Bồ Đào Nha. Nhưng Bruno đã nhanh chóng làm câm lặng tất cả những nghi ngờ với một loạt những màn trình diễn ấn tượng.

Tuyển thủ Bồ Đào Nha đã ghi 3 bàn và đóng góp 4 kiến tạo trong 9 lần ra sân đầu tiên cho MU trên mọi đấu trường. Anh mang đến sự sáng tạo cần thiết, điều mà Quỷ đỏ còn thiếu. Không chỉ thế, Bruno còn nhanh chóng trở thành một thủ lĩnh mới trong đội hình MU và điều này càng khiến các CĐV đội bóng cảm thấy phấn khích.

Jota chỉ ra điều giúp Bruno Fernandes tạo khác biệt ở MU hình ảnh

Jota chỉ ra điều giúp Bruno Fernandes tạo khác biệt ở MU


Man United đã bất bại 11 trận đấu trước khi mùa giải 2019/20 phải dừng lại vì Covid-19. Và Bruno Fernandes là động cơ đằng sau chuỗi trận thăng hoa đó. Anh được kỳ vọng sẽ đem lại những vinh quang cho MU như trong quá khứ.

Diogo Jota là đồng đội của Bruno Fernandes ở ĐT Bồ Đào Nha và anh tin rằng cầu thủ này chính là người tạo ra sự khác biệt lớn cho MU ở thời điểm hiện tại.

“Tôi không biết Bruno Fernandes có phải cầu thủ xuất sắc nhất của Man United hay không. Nhưng anh ấy là người tham vọng nhất. Và điều đó tạo ra sự khác biệt.

Bạn có thể thấy rõ Man United ra sao khi có và không có Bruno Fernandes. Anh ấy sẵn sàng nhận trách nhiệm và truyền cảm hứng để các đồng đội chơi tốt hơn. Tôi nghĩ Man United bây giờ đã nợ anh ấy quá nhiều rồi. Và món nợ đó không chỉ liên quan đến tài năng của Bruno mà còn cả tham vọng và tính cách của anh ấy nữa”.


Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X