Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Diogo Jota lên tiếng về chấn thương gặp phải

Thứ Bảy 19/12/2020 23:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Diogo Jota vừa lên tiếng sau chấn thương đầu gối gặp phải, anh khẳng định mọi thứ đang diễn ra tốt đẹp, nhưng anh không vội vàng trong việc trở lại thi đấu.

Diogo Jota lên tiếng về chấn thương


Tiền đạo Diogo Jota đang có phong độ cao đã dính chấn thương đầu gối trong trận Liverpool hòa 1-1 với Midtjylland tại Champions League. HLV Juergen Klopp ban đầu khẳng định cầu thủ sinh năm 1996 không gặp vấn đề nghiêm trọng, song thực tế vượt ra ngoài tầm suy nghĩ của ông.
Tiền đạo Diogo Jota lên tiếng về chấn thương gặp phải hình ảnh

Jota lên tiếng về chấn thương gặp phải


Chấn thương gặp phải khiến Jota sẽ phải nghỉ thi đấu trong 2 tháng tới. Việc cầu thủ ghi 9 bàn sau 17 trận vắng mặt dài hạn khiến Liverpool phải phụ thuộc vào bộ ba Mohamed Salah, Sadio Mane và Roberto Firmino trong giai đoạn Giáng sinh và đầu năm mới.

Liverpool vừa có chiến thắng 7-0 trước Crystal Palace ở vòng 14 Ngoại hạng Anh 2020/21, qua đó củng cố ngôi đầu trên bảng xếp hạng. Sau trận đấu, Jota đã lên tiếng về chấn thương gặp phải, cầu thủ người Bồ Đào Nha nói:

"Tôi cảm thấy thất vọng khi không thể ra sân thi đấu. Cảm giác khó chịu khi không thể làm gì để giúp đỡ đội bóng trên sân. Nhưng tôi đang cố gắng hết sức để trở lại càng sớm càng tốt".

"Mọi thứ đang diễn ra tốt đẹp nhưng chấn thương đầu gối luôn phức tạp nên tôi không thể vội vàng. Tôi hy vọng khi trở lại sẽ ghi thật nhiều bàn thắng cho CLB, tôi biết NHM Liverpool kỳ vọng rất nhiều vào mình".

"Trong thời gian qua tôi đã nhận được rất nhiều những lời động viên, tôi xin cảm ơn tất cả. Chắc chắn tôi sẽ không khiến các bạn phải thất vọng".
Những người chiến thắng và thất bại sau trận Crystal Palace 0-7 Liverpool
Liverpool xuất sắc đánh bại Crystal Palace với tỷ số 7-0 ở vòng 14 Ngoại hạng Anh 2020/21, cùng điểm qua danh sách 3 người chiến thắng và 3 người thất bại trận...
Jurgen Klopp lập kỉ lục vô tiền khoáng hậu trong lịch sử Liverpool
Cùng Liverpool đánh bại Crystal Palace 7-0, Jurgen Klopp chính thức trở thành HLV có nhiều chiến thắng nhất trong lịch sử đội bóng.
11 thống kê sốc sau trận Crystal Palace 0-7 Liverpool
Liverpool đã hủy diệt Crystal Palace với tỷ số khó tin 7-0 ở vòng 14 Ngoại hạng Anh 2020/21, cùng nhìn lại những thống kê Crystal Palace vs Liverpool ấn tượng...
“Một ngày nào đó, Henderson sẽ được Liverpool dựng tượng!”
Cựu HLV Liverpool, Roy Hodgson tin rằng một ngày nào đó Jordan Henderson sẽ được dựng một bức tượng bên ngoài sân Anfield với những đóng góp của mình cho CLB.
Salah không loại trừ sẽ chuyển tới Real Madrid hoặc Barcelona
Ngôi sao của Liverpool, Mohamed Salah không khước từ khả năng chuyển đến các ông lớn Tây Ban Nha là Real Madrid hoặc Barcelona.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X