Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Diogo Jota là cầu thủ đầu tiên trong lịch sử Liverpool làm được điều này?

Thứ Hai 23/11/2020 06:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Diogo Jota tiếp tục ghi bàn cho Liverpool trước Leicester, anh đã đi vào lịch sử đội bóng thành phố Cảng.

Diogo Jota liên tiếp ghi bàn


Tại vòng 9 Ngoại hạng Anh 2020/21, Liverpool tiếp Leicester trên sân nhà. Đây được đánh giá là trận đấu khó khăn với đoàn quân của HLV Klopp, bởi họ đang gặp rất nhiều khó khăn về mặt lực lượng. Tuy nhiên, trận đấu diễn ra nằm ngoài dự đoán của NHM.
Tiền đạo Diogo Jota đi vào lịch sử Liverpool hình ảnh

Jota tiếp tục ghi bàn cho Liverpool


Mặc dù thiếu vắng nhiều trụ cột, song Liverpool vẫn tạo ra sự áp đảo hoàn toàn. Họ vượt lên dẫn trước ở phút 21 sau bàn phản lưới nhà của Jonny Evans. 4 phút trước khi hiệp 1 khép lại, tiền đạo Diogo Jota nhân đôi cách biệt cho đội chủ nhà.

Từ cánh trái, Roberton thực hiện quả tạt chuẩn mực như mọi khi và Jota ở phía trong khu vực 16m50 lao vào đánh đầu dũng mãnh hạ gục Schmeichel. Kể từ khi cập bến Anfield từ Wolves với giá 45 triệu bảng, cầu thủ người Bồ liên tục ghi bàn.

Đây đã là bàn thắng thứ 8 của anh cho Liverpool sau 12 lần ra sân trên mọi mặt trận. Theo thống kê, Jota là cầu thủ đầu tiên trong lịch sử Liverpool ghi bàn trong cả 4 lần ra sân đầu tiên trên sân nhà cho câu lạc bộ.

4 phút trước khi trận đấu kết thúc, Roberto Firmino ghi thêm 1 bàn thắng mang về chiến thắng 3-0 cho đội chủ nhà. Với 3 điểm có được, Lữ đoàn đỏ vươn lên vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng, họ có cùng 20 điểm như đội đầu bảng Tottenham nhưng xếp sau vì kém chỉ số phụ.

Với việc dương tính với Covid-19, Salah sẽ vắng mặt trong trận đấu với Atalanta ở Champions League và Brighton ở vòng 10 Ngoại hạng Anh, song với sự bùng nổ của Jota, NHM Liverpool tỏ ra không quá lo lắng.

Vắng nhiều trụ cột, Liverpool vẫn hủy diệt bầy cáo
Trong tình cảnh khó khăn ngập tràn về mặt nhân sự, Liverpool đã khẳng định được bản lĩnh và đẳng cấp của một nhà ĐKVĐ khi buộc đối thủ mạnh Leicester phải nhận...
Link xem video bóng đá Liverpool vs Leicester: Không Salah không vấn đề
Link xem video bóng đá Liverpool vs Leicester vòng 9 Ngoại Hạng Anh 2020/2021 đêm qua rạng sáng nay. Kết quả bóng đá Anh Liverpool vs Leicester hôm nay 23/11.
Liverpool nhận cú hích lớn trước trận gặp Leicester
Hậu vệ Andrew Robertson tuyên bố anh đã hoàn toàn bình phục chấn thương và sẵn sàng ra sân ngay từ đầu trong trận đấu với Leicester trên sân Anfield.
Jurgen Klopp nói không về khả năng dẫn dắt ĐT Đức
Jurgen Klopp khẳng định hiện tại chỉ tập trung công việc ở Liverpool và không có ý định dẫn dắt ĐT Đức trong tương lai gần.
“Để tiến xa hơn, Diogo Jota sẽ không ở lại Liverpool”
Đồng đội cũ Stephen Eustaquio khẳng định Diogo Jota còn có thể vươn xa hơn nữa trong sự nghiệp.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X