Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

"Nổ súng" đều đặn, Jota chia sẻ bí quyết

Thứ Sáu 11/02/2022 06:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Diogo Jota tỏ ra rất hạnh phúc sau khi lập cú đúp vào lưới Leicester, qua đó giúp Liverpool giành chiến thắng 2-0 chung cuộc.

Liverpool đánh bại Leicester

Rạng sáng nay, Liverpool giành chiến thắng 2-0 trước Leicester trên sân nhà. Cú đúp của Diogo Jota đem về 3 điểm quan trọng, qua đó giúp The Kop tiếp tục bám đuổi Man City trong cuộc đua vô địch. Hiện tại, Liverpool đang kém đối thủ 9 điểm nhưng đá ít hơn 1 trận.

Tiền đạo Diogo Jota tiếp tục cho thấy phong độ cao và cái duyên ghi bàn ở mùa giải năm nay. Chân sút người Bồ Đào Nha đã có cho mình 17 bàn thắng từ đầu mùa trên mọi đấu trường. Tính riêng tại Premier League, số 20 của Liverpool đã trải qua 12 lần sút tung lưới đối phương.

Jota
Jota lập cú đúp giúp Liverpool đánh bại Leicester 2-0.

Góp công lớn giúp Liverpool đánh bại Leicester, Jota không giấu nổi niềm vui. Anh chia sẻ:

"Tôi luôn thích xâm nhập vòng cấm đối phương để tìm kiếm khoảng trống và dứt điểm. Tôi cảm thấy mình khá may mắn khi biết cách xuất hiện đúng lúc, đúng thời điểm để ghi bàn.

Ở những trận đấu khó khăn như thế này, điều quan trọng nhất là chúng tôi cần ghi bàn trước để có được tâm lý thuận lợi. Và hôm nay chúng tôi đã làm được. Có được lợi thế, chúng tôi càng thi đấu càng tự tin hơn để rồi có được bàn thắng quyết định trong những phút cuối. Mọi chuyện quả thật không hề đơn giản.

Đây là mùa giải tôi đang có được thành tích ghi bàn tốt nhất từ trước tới nay. Tôi hy vọng sẽ tiếp tục phong độ cao như hiện tại để mang về thành tích tốt cho đội bóng, đó là điều quan trọng nhất."

Sát thủ Jota giúp Liverpool diệt gọn bầy cáoSát thủ Jota giúp Liverpool diệt gọn bầy cáo
Brendan Rodgers đã không thể lần thứ 2 trong mùa giải 2021/22 gieo sầu cho đội bóng cũ Liverpool. Trên sân nhà Anfield, Lữ đoàn đỏ vùng Merseysiđe đã có thắng...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X