Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Josko Gvardiol tuyên bố sẽ trả thù MU ở trận tranh Siêu cúp Anh

Thứ Bảy 27/07/2024 23:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Josko Gvardiol vẫn còn bị ám ảnh bởi sai lầm ở trận chung kết FA Cup và hứa sẽ phục thù Man United ở trận tranh Siêu cúp Anh.

Josko Gvardiol tuyên bố sẽ trả thù MU ở trận tranh Siêu cúp Anh

Josko Gvardiol đã mắc sai lầm giúp Man United có được bàn mở tỉ số vào lưới Man City ở trận chung kết FA Cup. Đó là tình huống mà Gvardiol đánh đầu chuyền về nhưng Ortega đã lao ra xa. Alejandro Garnacho đã tận dụng rất tốt một phút giây lơ đễnh của cầu thủ người Croatia để ghi bàn thắng vô cùng dễ dàng.

Josko Gvardiol tuyên bố sẽ trả thù MU ở trận tranh Siêu cúp Anh 1
Josko Gvardiol tuyên bố sẽ trả thù MU ở trận tranh Siêu cúp Anh

“Tôi vẫn còn cảm thấy tức giận về những gì tôi đã làm”, Gvardiol nói. “Tôi muốn chuyền bóng về cho Ortega. Tôi không thấy anh ấy. Tôi tưởng anh ấy vẫn ở trên vạch vôi và tôi chỉ muốn chuyền bóng về. Đôi khi chúng tôi cần nói nhiều hơn, giao tiếp nhiều hơn.

Tôi chỉ muốn vô địch Siêu cúp Anh và thể hiện rằng chúng tôi sẵn sàng cho mùa giải tiếp theo. Nếu chúng tôi thắng trận đấu đó, nó sẽ giống như một cơn gió thúc đẩy chúng tôi”.

Josko Gvardiol đã chơi tốt trong vai trò hậu vệ biên trái vào cuối mùa giải năm ngoái. Anh ghi được 5 bàn trong 7 trận đấu trong giai đoạn then chốt của Man City.

“Tôi tỉnh giấc và bắt đầu chơi tốt. Tôi biết mình đã mắc những sai lầm ngu ngốc. Tôi phải chơi đơn giản hơn và đó là điều mà tôi đã thay đổi vào cuối mùa giải.

Tôi chỉ chuyền bóng cho người đầu tiên tôi thấy. Tôi đã có một giai đoạn thiếu tự tin và đó là chuyện bình thường.

Tôi tin rằng Pep lựa chọn tôi vì chính bản thân tôi. Vị trí đó là điều mới mẻ với tôi, nhưng tôi không phàn nàn. Tôi xem đó là thách thức. Giờ thì mọi thứ trở nên thoải mái rồi”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X