Thứ Hai, 21/10/2024Mới nhất
Zalo

Josko Gvardiol: "Man City đã thể hiện được sự kiên trì để giành chiến thắng"

Thứ Hai 21/10/2024 03:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu sau thắng lợi tại vòng 8 NHA trước đội chủ nhà Wolverhampton, trung vệ Josko Gvardiol đã đề cao sự kiên trì của các đồng đội trong trận này. 

Mặc dù để cho Wolves dẫn bàn từ khá sớm song với bản lĩnh và sức mạnh của một nhà vô địch, CLB Man City đã dẫn lấy lại thế trận để tổ chức tấn công và có được chiến thắng nhờ sự tỏa sáng của bộ đôi hậu vệ Josko Gvardiol và John Stones. 

Josko Gvardiol Man City
Josko Gvardiol gỡ hòa cho Man City ở phút 33.

Và sau trận đấu này, tác giả của bàn gỡ hòa 1-1 cho Man xanh ở trận này, trung vệ Josko Gvardiol đã lên tiếng cho biết: "Điều đáng tự hào là chúng tôi có các đồng đội sẵn sàng chơi bóng vì nhau. Và rõ ràng khi một đối thủ chơi phòng ngự chặt chẽ như vậy, bạn sẽ cần phải kiên nhẫn và triển khai bóng nhanh từ bên này sang bên kia.

Tất nhiên cũng có những trận đấu chúng tôi bỏ lỡ cơ hội nhưng hôm nay toàn đội đã tận dụng được, và đó là lý do tại sao chúng tôi có được chiến thắng. Bàn thắng của tôi rất quan trọng để đưa trận đấu trở lại. Chúng tôi đã cố gắng ghi thêm một bàn nữa trước khi bước vào giờ nghỉ giải lao.

Nhìn chung thì tỷ số hòa 1-1 sau giờ nghỉ không phải là điều gì đó quá tệ hại. Và trong hiệp hai, chúng tôi phải nỗ lực cống hiến hết mình. Chúng tôi đã chiến đấu trong 45 phút cuối trận. Điều này không hề dễ dàng khi đối thủ phòng ngự với số đông. Song chúng tôi có John Stones và tôi thực sự rất mừng cho anh ấy.

Công bằng mà nói, trước khi để thủng lưới, tôi đã có cảm giác chúng tôi đã kiểm soát được trận đấu. Wolves triển khai bóng rất nhanh và rất giỏi trong các pha chuyển đổi trạng thái. 

Tôi không rõ họ làm thế nào để có đủ năng lượng trong việc lên tấn công rồi chạy về phòng ngự chỉ trong vài phút. Chúng tôi biết mình phải cẩn thận và ý thức được sự nguy hiểm của họ. Song cuối cùng toàn đội đã giành chiến thắng và chúng tôi rất hạnh phúc vì điều đó".

Khám phá thêm nội dung hấp dẫn trong các chủ đề liên quan:

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X