Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Man City kích nổ "bom tấn" Josko Gvardiol với giá cực khủng

Thứ Năm 20/07/2023 10:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhà báo Fabrizio Romano đã chính thức "HERE WE GO" cho thương vụ Josko Gvardiol đến Man City, đây là sự bổ sung chất lượng cho Man xanh.

Josko Gvardiol là mục tiêu hàng đầu của Man City, anh sẽ thay thế Laporte, người đang quyết tâm rời đi để được đá chính thường xuyên. Mới nhất, nhà báo Fabrizio Romano đã chính thức "HERE WE GO" cho thương vụ Josko Gvardiol đến Man City.

Theo đó, Man xanh phải chi ra 86 triệu bảng cho thương vụ này, đây sẽ là mức phí chuyển nhượng kỷ lục thế giới đối với một hậu vệ. Trung vệ người Croatia đã đồng ý các điều khoản cá nhân cách đây 1 tháng với Man City. Thậm chí trong ngày hôm qua anh đã hoàn thành xong phần đầu tiên trong bài kiểm tra y tế với đội chủ sân Etihad.

Josko Gvardiol gia nhap Man City

Josko Gvardiol sắp gia nhập Man City

 

Josko Gvardiol là mẫu cầu thủ đa năng, ngoài vị trí trung vệ anh còn có thể đá hậu vệ trái. Cầu thủ này đã được liên hệ với nhiều đội bóng lớn sau phong độ cao ở RB Leipzig. Cả Chelsea và Tottenham đều thể hiện sự quan tâm đến việc đưa Gvardiol đến Premier League, nhưng không thành công. 

Gvardiol đã gây ấn tượng trong màu áo ĐT Croatia, giúp đội bóng sọc caro giành vị trí thứ 3 tại World Cup 2022 ở Qatar. Ngôi sao 21 tuổi này sẽ trở thành cầu thủ Croatia thứ hai gia nhập đội bóng do Pep Guardiola dẫn dắt ở Hè 2023, sau Mateo Kovacic từ Chelsea.

Gvardiol đã có 52 lần ra sân ở đội một cho Dynamo Zagreb và 88 lần cho RB Leipzig, anh cũng có 21 lần khoác áo ĐT Croatia. Guardiola đã xem cận cảnh Gvardiol thi đấu khi Man City hạ gục RB Leipzig ở vòng 1/8 Champions League mùa trước.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X