Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

“Joshua Zirkzee và Marcus Rashford phải đá chính trước Southampton”

Thứ Sáu 13/09/2024 06:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Arsenal, Paul Merson muốn HLV Erik ten Hag sử dụng bộ đôi Joshua Zirkzee và Marcus Rashford ngay từ đầu trong trận đấu với Southampton. 

MU sẽ đến St Mary’s vào thứ 7 tuần này sau khi thua 2 trong 3 vòng đấu đầu tiên ở Ngoại hạng Anh 2024/25, khiến HLV Erik ten Hag gặp phải áp lực rất lớn. Việc giành được 3 điểm là vô cùng cấp thiết, đặc biệt khi mà trên lý thuyết đây là một trong những trận đấu dễ dàng nhất của họ trong toàn bộ mùa giải. 

Southampton chỉ là một tân binh, họ chưa giành được điểm nào và chỉ ghi được 1 bàn thắng sau 3 trận, đứng thứ 19 trên bảng xếp hạng. Tuy nhiên, Sothampton cũng hưởng lợi khi hàng công MU đang gặp khó khăn, chỉ ghi được 2 bàn. 

Joshua Zirkzee va Marcus Rashford

 Paul Merson muốn Ten Hag sử dụng Joshua Zirkzee và Marcus Rashford ngay từ đầu

 

Marcus Rashford phải chịu nhiều chỉ trích từ người hâm mộ và các chuyên gia. Cầu thủ người Anh này không có một bàn nào mặc dù đã đá chính trong 3 trận mở màn của mùa giải, nhưng huyền thoại Arsenal, Paul Merson muốn HLV Erik ten Hag sử dụng bộ đôi Joshua Zirkzee và Marcus Rashford ngay từ đầu trong trận đấu với Southampton. Ông nói:

Mặc dù Marcus Rashford đang gặp khó khăn vào lúc này, nhưng nếu là tôi, tôi vẫn lựa chọn anh ấy trong đội hình xuất phát trước Southampton. Tôi chắc chắn sẽ để anh ấy ra sân trong trận đấu này. Tôi cũng cho rằng Joshua Zirkzee phải được đá chính. 

Ten Hag phải nhanh chóng xác định đội hình tốt nhất của mình. Chúng ta vẫn chưa biết MU sẽ xếp đội hình như thế nào khi đối đầu với Southampton và đó là một vấn đề lớn. Thách thức đối với Ten Hag là các cầu thủ của ông mới trở về từ đợt tập trung của các ĐTQG và họ phải chơi sớm nhất vòng 4, họ sẽ không có nhiều sự chuẩn bị cho trận đấu”.

Zirkzee đã ghi bàn khi vào sân thay người trong trận ra mắt gặp Fulham, nhưng bỏ lỡ 2 cơ hội trước Liverpool. Hiện Rasmus Hojlund vẫn chưa thể ra sân trong trận đấu với Southampton, điều này có nghĩa là cầu thủ người Hà Lan này nhiều khả năng sẽ ra sân ngay từ đầu.

“Mặc dù Southampton đang gặp khó khăn, đây vẫn là một trận đấu khó khăn đối với MU. Đây là một trận đấu phải thắng, không có cách nào khác. Tôi vẫn nghĩ MU có đủ khả năng để giành chiến thắng. Họ có lịch thi đấu khá dễ thở sau trận đấu này và một chiến thắng ở đây có thể giúp họ trở lại đúng hướng”, Paul Merson nói thêm.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X