Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Joshua Zirkzee tiết lộ 2 thần tượng của mình 

Thứ Năm 18/07/2024 17:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tân binh của MU, Joshua Zirkzee đã tiết lộ hai thần tượng bóng đá thời thơ ấu của anh, một trong số đó từng là ngôi sao của Quỷ đỏ.

Joshua Zirkzee đã hoàn tất vụ chuyển nhượng từ Bologna sang MU vào cuối tuần trước với giá trị hợp đồng khoảng 36,5 triệu bảng Anh. Tiền đạo này đã ghi được 12 bàn thắng và có 7 pha kiến tạo ở mùa giải trước để giúp câu lạc bộ Ý giành quyền tham dự Champions League và trở thành bản hợp đồng đầu tiên dưới thời Sir Jim Ratcliffe tại Old Trafford.

“Đó không phải là một quyết định khó khăn. Ý tôi là, tôi rất yêu Bologna, nhưng Manchester United mang lại cho tôi một cảm giác rất, rất tốt. Tôi tin rằng những gì đã lên kế hoạch cũng sẽ diễn ra. Vài tuần qua thật là thăng trầm. Nhưng cũng có một số trải nghiệm rất tuyệt. Tôi rất vui khi được ở đây”.

Zirkzee nói trong một cuộc phỏng vấn mới với MUTV. 

Joshua Zirkzee tiet lo 2 than tuong cua minh 
Joshua Zirkzee tiết lộ 2 thần tượng của mình 

Và khi được hỏi thần tượng bóng đá của mình là ai, cầu thủ người Hà Lan đã nhắc đến huyền thoại người Brazil, Ronaldinho cũng như cựu tiền đạo của MU, Zlatan Ibrahimovic. Anh nói thêm: “Ronaldinho chắc chắn là thần tượng của tôi. Khi tôi lớn lên, Ibrahimovic cũng vậy, một người mà tôi thực sự ngưỡng mộ, nhưng tôi nghĩ Ronaldinho là người tôi yêu thích nhất”.

Một trong những cầu thủ ghi bàn vĩ đại nhất mọi thời đại, Ibrahimovic chỉ có 18 tháng ở Old Trafford từ năm 2016 đến năm 2018 nhưng đã tạo nên tác động to lớn, ghi 29 bàn thắng và giành chức vô địch League Cup và Europa League.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X