Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Joshua Zirkzee thuyết phục Jamal Musiala tới MU và cái kết

Chủ Nhật 08/09/2024 15:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Joshua Zirkzee xác nhận đã cố gắng thuyết phục đồng đội cũ Jamal Musiala gia nhập Manchester United cùng anh vào mùa Hè 2024.

MU đã ký hợp đồng với Joshua Zirkzee từ Bologna với giá khoảng 36 triệu bảng Anh vào tháng 7, anh đã tạo được ấn tượng tuyệt vời khi ghi bàn thắng quyết định vào lưới Fulham ngay trong trận ra mắt. Trước khi đến Serie A, tiền đạo này đã dành 5 năm ở Munich, nơi anh cùng Jamal Musiala trải qua các cấp độ trẻ và xây dựng tình bạn tuyệt vời với siêu sao người Đức.

Mặc dù cả hai đã mỗi người một ngả trên sân cỏ, nhưng ngoài đời họ vẫn thân thiết và thậm chí còn được chụp ảnh đi nghỉ cùng nhau vào mùa hè sau khi tham dự Euro 2024. Kết quả là, trong một đoạn video lan truyền trên mạng xã hội, một người hâm mộ Quỷ đỏ đã hỏi Zirkzee: “Anh có thể bảo Musiala gia nhập United không?”, trong khi xin chữ ký từ tân binh này.

Joshua Zirkzee da co 5 nam choi cho Bayern Munich truoc khi chuyen den Bologna va Man Utd

Joshua Zirkzee đã có 5 năm chơi cho Bayern Munich trước khi chuyển đến Bologna và MU

 

Cầu thủ người Hà Lan cười và trả lời: “Tôi đã cố gắng rồi, tôi đã cố gắng rồi”, và có vẻ như anh ấy không nói dối khi Musiala hiện đã xác nhận rằng hai người đã nói đùa về việc chuyển đến Old Trafford. Cầu thủ 21 tuổi chia sẻ với tờ báo Đức, Welt am Sonntag:

“Bạn luôn nói đùa với bạn bè và mơ ước một ngày nào đó được chơi cùng nhau trong một đội. Những câu đùa đến từ cả hai phía. Tôi cũng nói với Josh rằng anh ấy nên quay lại Bayern. Nhưng bạn không nên quá coi trọng điều đó”.

Là một trong những cầu thủ trẻ xuất sắc nhất thế giới, Musiala đã ghi được 44 bàn thắng và có 31 pha kiến tạo trong 166 lần ra sân cho Bayern. Được coi là cầu thủ xuất sắc nhất của Đức, anh chắc chắn sẽ là một bản hợp đồng tuyệt vời cho MU nhưng khả năng anh rời Munich dường như là gần như bằng không, ngay cả khi chỉ còn hai năm trong hợp đồng.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X