Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Joshua Zirkzee sẽ đá chính trước Brighton

Thứ Sáu 23/08/2024 11:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu HLV Rene Meulensteen dự đoán Joshua Zirkzee sẽ thay thế Mason Mount trên hàng công của MU trong trận đấu với Brighton. 

Mason Mount, người đã trải qua mùa giải đầu tiên thảm họa tại Old Trafford, đã nổi bật trong giai đoạn tiền mùa giải và ra sân ngay từ đầu trong trận mở màn Premier League vào thứ 6 tuần trước với Fulham. Cựu ngôi sao của Chelsea đã bị thay ra ở phút thứ 60, nhường chỗ cho tân binh Joshua Zirkzee. 

Tiền đạo người Hà Lan đã đánh dấu trận ra mắt của mình bằng bàn thắng quyết định ở phút 87, giúp thầy trò Erik ten Hag giành 3 điểm trước Fulham. Với việc Rasmus Hojlund phải ngồi ngoài vì chấn thương gân kheo, MU bắt đầu trận mở màn mà không có một trung phong thực thụ với Bruno Fernandes đảm nhiệm vai trò tấn công nhiều hơn cho đến khi Zirkzee vào sân.

Joshua Zirkzee

Joshua Zirkzee giúp MU đánh bại Fulham vào tuần trước

 

Meulensteen, người từng là cánh tay phải của Sir Alex Ferguson trong giai đoạn thành công rực rỡ của câu lạc bộ từ năm 2007 đến năm 2013, đã ủng hộ người đồng hương người Hà Lan của mình nắm giữ một vị trí ở đội một khi MU làm khách trên sân của Brighton. 

Meulensteen chia sẻ với Metro rằng: “Zirkzee giống một số 9 thực thụ. Cậu ấy vẫn phải làm quen với việc chơi cho MU, chơi ở Premier League tuần này qua tuần khác. Cậu ấy là một chàng trai to lớn, nhưng nhanh nhẹn, cậu ấy vừa có thể ghi bàn, vừa có thể liên kết các cầu thủ tấn công lại với nhau. 

Tôi muốn thấy Zirkzee ra sân ngay từ đầu trước Brighton hơn là Bruno Fernandes chơi ở vị trí số 9 ảo. Tôi sẽ không ngạc nhiên nếu cậu ấy ra sân ngay từ đầu vào cuối tuần này, và tôi nghĩ Mason Mount sẽ là người phải nhường vị trí”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X