Thứ Tư, 16/10/2024Mới nhất
Zalo

Joshua Zirkzee rời MU vào tháng 1?

Thứ Tư 16/10/2024 16:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Joshua Zirkzee được cho là sẽ gây sốc khi được cho mượn vào tháng 1 sau chỉ 7 trận đấu tại Premier League cho MU.

Ngôi sao của MU - Joshua Zirkzee đã được đồn đoán sẽ chuyển đến Juventus theo dạng cho mượn trong kỳ chuyển nhượng tháng 1. Tiền đạo 23 tuổi gia nhập MU vào mùa hè với giá 36,5 triệu bảng Anh từ Bologna, nơi anh đã ghi được 12 bàn thắng và có 7 pha kiến tạo trong 37 lần ra sân mùa giải trước.

Tiền đạo này chỉ mới chơi 7 lần ở Premier League mùa này, với bàn thắng duy nhất của anh đến trong trận mở màn mùa giải gặp Fulham. Nhưng huyền thoại của West Ham, Paolo Di Canio cho rằng tốt nhất là nên cho cầu thủ người Hà Lan này sang Juventus theo dạng cho mượn, mặc dù thực tế là anh vừa mới chuyển tới Old Trafford. 

Joshua Zirkzee dang gap kho khan o MU.

Joshua Zirkzee đang gặp khó khăn ở MU.

Di Canio tin rằng cầu thủ người Hà Lan hơi chậm so với Premier League, mặc dù anh vẫn đang làm quen với thử thách mới. Cựu ngôi sao của Juventus cho biết thêm rằng thành công mà anh đã đạt được ở Serie A sẽ giúp ích cho huấn luyện viên Thiago Motta, vì anh có những đặc điểm khác biệt so với tiền đạo ngôi sao Dusan Vlahovic.

Di Canio chia sẻ với TuttoSport: “Ở Premier League, cậu ấy hơi chậm một chút, nhưng có lẽ cậu ấy sẽ chứng minh tôi sai bằng những bàn thắng và màn trình diễn tuyệt vời. Nhưng ở đó, họ tấn công bạn ngay lập tức. Ở Ý, chúng ta đã thấy cầu thủ này có tác động như thế nào ở Bologna. Cuối cùng, trong sự hỗn loạn đang diễn ra tại MU, họ cũng có thể cho mượn anh ấy.

Họ đã có Rasmus Hojlund, rồi còn Marcus Rashford nữa, người đang chơi ở vị trí đó. Cậu ấy sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho Juventus, một phần vì điều đó sẽ cho phép Motta có một tiền đạo có những đặc điểm khác với Vlahovic.

Zirkzee không phải là một cầu thủ ghi bàn hủy diệt, anh ấy không phải là người ghi được 25 bàn thắng, nhưng anh ấy khiến những người khác chơi tốt hơn”.

Khám phá thêm nội dung hấp dẫn trong các chủ đề liên quan:

Có thể bạn quan tâm

Video

Tại sao những ngôi sao bóng đá lại đầu tư vào Esports?

Tại sao những ngôi sao bóng đá lại đầu tư vào Esports?

Tại sao những ngôi sao bóng đá lại đầu tư vào Esports?

Có hai cách chính để các cầu thủ bóng đá tham gia vào sân chơi esports. Họ có thể dành thời gian để xây dựng một lượng người theo dõi đáng kể trên mạng xã hội - những người muốn xem họ chơi trò chơi điện tử hoặc không thì sẽ là đầu tư trực tiếp vào một tổ chức thể thao điện tử chuyên nghiệp.

Xem thêm
top-arrow
X