Thứ Ba, 15/10/2024Mới nhất
Zalo

"Joshua Zirkzee quá chậm chạp để thi đấu ở Premier League"

Thứ Ba 15/10/2024 17:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ Di Canio cho rằng Joshua Zirkzee quá chậm chạp để có thể thi đấu ở Premier League và cho rằng Man United nên cho mượn cầu thủ người Hà Lan.

Joshua Zirkzee quá chậm chạp để thi đấu ở Premier League

Di Canio đã lên tiếng chế nhạo chính sách chuyển nhượng của Man United trong những năm gần đây. Ông khuyên Juventus chiêu mộ Joshua Zirkzee theo dạng mượn từ Man United khi cầu thủ người Hà Lan không thể đáp ứng được kỳ vọng tại Old Trafford sau bản hợp đồng trị giá 36 triệu Bảng.

Joshua Zirkzee
Joshua Zirkzee quá chậm chạp để thi đấu ở Premier League

Di Canio khẳng định Joshua Zirkzee quá chậm chạp để thi đấu ở Premier League và cho rằng cầu thủ này nên trở lại Serie A, nơi mà anh đã đóng vai trò quan trọng giúp Bologna giành vé dự Champions League.

“Tôi sẽ mượn Zirkzee từ Man United. Họ đã đưa ra những lựa chọn điên rồ trong nhiều năm và không có cái nào hiệu quả. Ngay cả Zirkzee, người hơi chậm chạp so với Premier League. Có lẽ cậu ấy sẽ chứng tỏ tôi sai lầm bằng những bàn thắng và những màn trình diễn tuyệt vời. Nhưng ở Anh, họ tấn công bạn ngay lập tức và cắt còi phạm lỗi ít hơn 30%.

Ở Italia, chúng ta thấy ảnh hưởng của cậu ấy ở Bologna. Sau cùng, giữa sự hỗn loạn ở Man United, họ có thể cho mượn cậu ấy. Họ đã có Hojlund và Rashford, những người có thể đá tiền đạo.

Zirkzee là một cầu thủ hoàn hảo cho Juventus, và cũng cho phép Motta có thêm một tiền đạo với phẩm chất khác với Dusan Vlahovic. Zirkzee không phải là một cầu thủ ghi bàn hủy diệt. Cậu ấy không phải là người có thể ghi 25 bàn. Nhưng cậu ấy giúp những người khác chơi tốt”.

Khám phá thêm nội dung hấp dẫn trong các chủ đề liên quan:

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X