Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

“Joshua Zirkzee phải đá chính trước Liverpool”

Chủ Nhật 01/09/2024 18:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Gary Neville đã thúc giục Erik ten Hag thay đổi đội hình cho trận đấu với Liverpool, ông muốn Joshua Zirkzee ra sân ngay từ đầu. 

Một trong những trận cầu lớn nhất của Premier League sẽ diễn ra tại Old Trafford, khi Liverpool làm khách trên sân của MU ở vòng 3. Liverpool sẽ tìm cách kéo dài khởi đầu hoàn hảo của mùa giải dưới thời huấn luyện viên mới Arne Slot sau chiến thắng trước Ipswich Town và Brentford .

Trong khi đó, MU sẽ cố gắng vượt qua thất bại trước Brighton vào cuối tuần trước, 8 ngày sau chiến thắng trước Fulham trong ngày ra quân. Liverpool là đội bóng vượt trội hơn hẳn, nhưng MU bất bại trước đối thủ trong 3 lần đối đầu ở mùa giải năm ngoái.

Joshua Zirkzee trong mau ao MU

Joshua Zirkzee trong màu áo MU

Gary Neville đã thúc giục Erik ten Hag thay đổi đội hình cho trận đấu với Liverpool, ông muốn Joshua Zirkzee ra sân ngay từ đầu. Ông nói: “MU có sự mất cân bằng trong đội hình, họ cần một tiền đạo đúng nghĩa trên sân. Tôi nghĩ đã đến lúc Joshua Zirkzee phải đá chính”. 

Cựu hậu vệ Liverpool Carragher nói thêm: “Đây là một trận đấu lớn. Ngay cả dưới thời Jurgen Klopp, Liverpool đôi khi cũng gặp khó khăn tại Old Trafford. Có hai chiến thắng lớn nhưng về cơ bản, Liverpool đã gặp khó khăn ở đó.

Đây sẽ là một trận đấu khó khăn và tôi không nghĩ một trận hòa sẽ là không đủ cho Liverpool sau khi họ đã thắng cả hai trận đầu tiên. Đối với bất kỳ đội bóng Liverpool nào, Old Trafford luôn là một nơi khó khăn để đến. Tôi sẽ không chấp nhận một trận hòa, tôi nghĩ Liverpool là một đội bóng tốt hơn MU và nên đến đó để giành chiến thắng”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X