Thứ Sáu, 18/10/2024Mới nhất
Zalo

Joshua Zirkzee nên ngồi dự bị trước Brentford

Thứ Sáu 18/10/2024 16:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Paul Merson nghi ngờ về khả năng của Joshua Zirkzee, ông tin rằng anh nên ngồi dự bị trong trận đấu sắp tới tại Premier League với Brentford.

Joshua Zirkzee, 23 tuổi, đã có khởi đầu như mơ tại Old Trafford khi ghi bàn thắng quyết định trong chiến thắng của MU trước Fulham ở vòng đấu mở màn hồi tháng 8. Nhưng đó vẫn là bàn thắng duy nhất của cầu thủ người Hà Lan cho câu lạc bộ kể từ khi anh hoàn tất vụ chuyển nhượng trị giá 36 triệu bảng từ Bologna, đội bóng Serie A vào mùa hè.

Zirkzee đã phải nhận nhiều lời chỉ trích vì màn trình diễn gần đây của mình, anh thường xuyên bị Erik ten Hag đẩy lên ghế dự bị, người dường như ưu ái Rasmus Hojlund ở vị trí tiền đạo. Paul Merson cũng tin rằng Hojlund nên ra sân ngay từ đầu thay cho Zirzkee, huyền thoại Arsenal vẫn chưa tin tưởng vào tiền đạo người Hà Lan.

Paul Merson nghi ngo ve kha nang cua Joshua Zirkzee.

Paul Merson nghi ngờ về khả năng của Joshua Zirkzee.

 

Thảo luận về trận đấu Ngoại hạng Anh giữa MU và Brentford, Merson chia sẻ: “Brentford có thể ghi bàn ngay ở phút đầu tiên vào cuối tuần này! Nếu điều đó xảy ra, bạn sẽ không bao giờ biết điều gì sẽ xảy ra tiếp theo với Erik ten Hag và MU. Brentford đang chơi rất tự do, họ sẽ ghi bàn tại Old Trafford, điều đó là chắc chắn.

Nhưng vấn đề là bất cứ khi nào họ vươn lên dẫn trước, họ dường như không thể giữ vững lợi thế và giành chiến thắng.  Dù sao thì MU cũng không thể thắng dễ dàng được, nên tôi dự đoán trận này sẽ hòa 2-2. Tôi mong đợi Brentford sẽ gây ra vấn đề cho họ trong suốt trận đấu này. 

Joshua Zirkzee đã chơi tốt ở Bologna, nhưng đây lại là ở Anh và đặc biệt là ở MU. Bạn luôn bị theo dõi ở câu lạc bộ này, nếu bạn bỏ lỡ cơ hội hoặc không có cơ hội, đó luôn là chủ đề bàn tán. Vị trí tốt nhất của anh ấy là gì? Họ để anh ấy chơi ở đâu? 

Đối đầu với Brentford, tôi sẽ chọn Hojlund thay vì Zirkzee. Theo tôi, anh ấy là cầu thủ dứt điểm tốt hơn và MU sẽ cần bàn thắng để giành chiến thắng vì Brentford chắc chắn sẽ ghi bàn”.

Khám phá thêm nội dung hấp dẫn trong các chủ đề liên quan:

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X