Chủ Nhật, 16/06/2024Mới nhất
Zalo

Joshua Zirkzee nên chọn Arsenal thay vì MU

Thứ Sáu 24/05/2024 05:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu hậu vệ Barca và ĐT Hà Lan, Frank de Boer đã thúc giục tiền đạo Joshua Zirkzee của Bologna gia nhập Arsenal trước MU, Inter và AC Milan vào mùa hè này.

Joshua Zirkzee là một trong những cầu thủ có màn trình diễn nổi bật của Bologna mùa này khi 11 bàn thắng của anh ở Serie A giúp câu lạc bộ đứng thứ 4 trên bảng xếp hạng, đội đã đảm bảo suất tham dự Champions League mùa giải tới. 

Arsenal đang tìm kiếm một tiền đạo mới vào mùa hè này và đang theo dõi sự tiến bộ của Zirkzee tại Bologna, tuy nhiên, họ phải đối mặt với sự cạnh tranh mạnh mẽ từ MU, AC Milan và vô địch Serie A, Inter. Tuy nhiên, cựu hậu vệ Barca và ĐT Hà Lan, Frank de Boer tin rằng Arsenal là nơi phù hợp nhất với Zirkzee nếu anh quyết định ra đi.

Joshua Zirkzee nen chon Arsenal thay vi MU
Joshua Zirkzee được khuyên nên chọn Arsenal thay vì MU

Khi được hỏi câu lạc bộ nào sẽ tốt hơn cho Zirkzee gia nhập vào mùa hè này, De Boer nói với Calciomercato: “Tôi rất tôn trọng Arsenal, họ có sự kiên nhẫn, chẳng hạn như họ đã có điều đó với Arteta, người đã khởi đầu không tốt.

Ở một số câu lạc bộ, nếu điều đó xảy ra thì bạn đã bị sa thải. Và anh ấy đã làm rất tốt trong 2 năm qua, Inter cũng chơi tốt. Nếu tôi phải chọn thì tôi thích Arsenal hơn vì họ có đủ kiên nhẫn để chờ đợi và mang đến cho cậu ấy sự tự tin”.

Zirkzee có giá 40 triệu euro (34 triệu bảng) vào mùa hè này do điều khoản giải phóng trong thỏa thuận của anh với Bologna. Cầu thủ 23 tuổi gia nhập câu lạc bộ Serie A với giá 10 triệu bảng từ Bayern Munich vào tháng 8 năm 2022.

Bayern cũng đưa ra tùy chọn mua lại như một phần trong thỏa thuận của họ với Bologna, mặc dù câu lạc bộ Đức không đưa ra dấu hiệu nào cho thấy họ sẽ làm điều đó vào mùa hè này. Đầu tháng này, Inter đã nói rõ rằng Zirkzee đang nằm trong tầm ngắm của họ trước kỳ chuyển nhượng mùa hè.

Phó chủ tịch Inter Javier Zanetti cho biết: “Zirkzee là một nhà tài năng lớn. Chúng ta đang nói về một cầu thủ trẻ, tài năng, thông minh, thể chất rất mạnh mẽ. Một người như thế sẽ hữu ích cho bất kỳ đội bóng vĩ đại nào đang hướng tới những mục tiêu quan trọng”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X