Thứ Ba, 22/10/2024Mới nhất
Zalo

Joshua Zirkzee muốn rời MU chỉ sau 3 tháng gắn bó

Thứ Ba 22/10/2024 10:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Joshua Zirkzee đang có ý định rời khỏi Man United ngay ở kì chuyển nhượng tháng Một tới.

Joshua Zirkzee muốn rời MU chỉ sau 3 tháng gắn bó

Joshua Zirkzee cập bến Man United với mức phí chuyển nhượng 36,5 triệu Bảng từ Bologna hè vừa qua. Tuy nhiên, cầu thủ 23 tuổi đang muốn trở lại Italia ngay lập tức.

Joshua Zirkzee
Joshua Zirkzee muốn rời MU chỉ sau 3 tháng gắn bó

AC Milan muốn chiêu mộ tuyển thủ Hà Lan tới San Siro. Juventus cũng là một trong những câu lạc bộ có thể thực hiện thương vụ này. Joshua Zirkzee là mẫu tiền đạo phù hợp với những gì mà Juventus tìm kiếm.

Tờ Calciomercato cho biết Juventus sẽ tiếp cận Man United và đưa ra lời đề nghị mượn vào tháng Một. Nhưng vẫn chưa rõ Man United có đồng ý để cầu thủ này ra đi hay không, bởi họ rất cần một tiền đạo chia lửa với Rasmus Hojlund.

Joshua Zirkzee chỉ ghi được 1 bàn trong 11 trận trên mọi đấu trường cho Man United mùa này. Ngôi sao người Hà Lan có khởi đầu khó khăn ở nước Anh. Phong độ không tốt của Zirkzee gần đây khiến anh không thể cạnh tranh suất đá chính với Hojlund – người mới ghi bàn thắng quyết định cho Man United trước Brentford cuối tuần qua.

Joshua Zirkzee là mẫu tiền đạo phù hợp với một đội triển khai bóng chậm và dồn trọng tâm ghi bàn cho các tiền đạo cánh. Cầu thủ người Hà Lan quá chậm chạp và hoàn toàn bị ngợp trước các đối thủ nhanh nhẹn và mạnh mẽ ở Premier League. Các đối tác trên hàng công của Zirkzee như Rashford hay Garnacho rõ ràng không phải mẫu có khả năng phối hợp quá tốt. Khả năng bứt tốc của Zirkzee cũng không đủ tốt để có thể tận dụng những quả chọc khe của Bruno Fernandes.

Khám phá thêm nội dung hấp dẫn trong các chủ đề liên quan:

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X