Chủ Nhật, 27/10/2024Mới nhất
Zalo

Joshua Zirkzee không rời MU trong tháng 1

Thứ Bảy 26/10/2024 21:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Joshua Zirkzee được cho là sẽ ở lại Man United để chiến đấu giành suất đá chính thay vì trở lại Serie A vào tháng 1 tới.

Joshua Zirkzee không rời MU trong tháng 1

Joshua Zirkzee gia nhập Man United từ Bologna vào mùa hè với giá 36 triệu Bảng. Nhưng kể từ đó, cầu thủ này chỉ ghi được 1 bàn thắng và 1 kiến tạo trong 12 trận đấu. Đang có tin đồn cho rằng Zirkzee có thể trở lại Serie A theo dạng cho mượn vào tháng 1.

Phóng viên Florian Plettenberg của Sky Germany mới đây lại đưa tin rằng Joshua Zirkzee không có ý định rời khỏi Man United vào đầu năm 2025.

Paul Merson nghi ngo ve kha nang cua Joshua Zirkzee.
Joshua Zirkzee không rời MU trong tháng 1

Được biết, Joshua Zirkzee mong muốn trở thành tiền đạo số 1 ở Man United, sẵn sàng cạnh tranh vị trí với Rasmus Hojlund. Nhưng dĩ nhiên là cầu thủ người Hà Lan cần phải ghi bàn nhiều hơn để điều đó có thể xảy ra.

Gần đây, Joshua Zirkzee đã like một bài đăng trên Instagram có ý chế giễu anh. Hành động này giúp Zirkzee nhận được sự tán thưởng của người hâm mộ khi đối mặt với những chỉ trích bằng thái độ vui vẻ.

Joshua Zirkzee mới có một màn trình diễn đáng quên ở trận hòa 1-1 của Man United trước Fenerbahce tại Europa League. Cầu thủ người Hà Lan chắc chắn vẫn sẽ có cơ hội ra sân thường xuyên bởi Man United không còn tiền đạo tốt để dự bị cho Rasmus Hojlund.

Sẽ có thêm sự cạnh tranh dành cho Joshua Zirkzee trong thời gian tới khi sao trẻ Chido Obi-Martin mới ghi hat-trick ngay trong trận xuất phát đầu tiên cho đội U18 của Man United. Chắc chắn rằng chỉ trong nay mai, HLV Erik ten Hag sẽ phải để ý đến Chido Obi-Martin và trao cơ hội cho cầu thủ này ở đội một.

Khám phá thêm nội dung hấp dẫn trong các chủ đề liên quan:

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X