Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

Joshua Zirkzee học cùng trường Tyrell Malacia

Thứ Sáu 19/07/2024 17:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Joshua Zirkzee là tân binh đầu tiên của MU ở Hè 2024, cầu thủ người Hà Lan mới đây đã tiết lộ bất ngờ về đồng đội Tyrell Malacia. 

Tuần trước, Joshua Zirkzee đã hoàn tất thương vụ chuyển nhượng trị giá 42 triệu bảng từ Bologna, ký hợp đồng có thời hạn 5 năm với MU. Cầu thủ người Hà Lan sẽ gia nhập MU cùng người bạn học cũ Tyrell Malacia.

Zirkzee tiết lộ với các kênh truyền thông chính thức của MU rằng anh đã học chung trường với hậu vệ cánh này từ rất lâu trước khi cả hai bắt đầu sự nghiệp tại Premier League. Malacia, 23 tuổi, và Zirkzee, 24 tuổi, không học cùng một năm nhưng chắc chắn có vẻ rất hiểu nhau.

Khi được hỏi liệu anh đã biết bất kỳ đồng đội mới nào của mình chưa, Zirkzee trả lời: "Tôi từng học chung trường với Tyrell Malacia, nên tôi đã biết anh ấy từ lâu rồi."

Joshua Zirkzee tiet lo hoc cung truong Tyrell Malacia

Joshua Zirkzee tiết lộ học cùng trường Tyrell Malacia

 

Mặc dù Zirkzee tỏ ra ngại ngùng khi tiết lộ bất kỳ bí mật nào từ thời đi học, anh chỉ trả lời "anh chàng tốt bụng" khi được hỏi Malacia như thế nào trong lớp. Người hâm mộ MU vô cùng bất ngờ khi biết rằng hai ngôi sao của họ từng học cùng trường và đã lên mạng xã hội để bày tỏ cảm xúc.

Một người viết: "Thật điên rồ! Hãy tưởng tượng cảnh bạn chơi ở câu lạc bộ lớn nhất thế giới cùng với bạn học của mình!" Trong khi một người khác viết thêm: "Đó chính là mục tiêu của tình bạn, thật tuyệt vời."

Người thứ ba bình luận: "Thật điên rồ! Hãy tưởng tượng bạn và người anh em thời trung học của mình cùng chơi cho câu lạc bộ giỏi nhất thế giới." Và người thứ 4 nói đùa: "Buổi họp lớp ở Manchester United, thật điên rồ".

Zirkzee là tân binh đầu tiên của MU trong mùa hè này, đánh dấu sự khởi đầu của một kỷ nguyên mới dưới quyền sở hữu của Sir Jim Ratcliffe. MU cũng vừa công bố tân binh thứ 2, Leny Yoro, 19 tuổi, đã rời Lille để ký hợp đồng với MU, ký một thỏa thuận giữ anh ở lại Manchester cho đến năm 2029.

Và trung vệ trẻ này thậm chí còn từ chối Real Madrid để chuyển đến Premier League. Ở chiều ngược lại, MU chia tay Mason Greenwood, người đã rời câu lạc bộ để gia nhập Marseille. Đội bóng Ligue 1 đã ký hợp đồng có thời hạn 5 năm với tiền đạo này với mức phí chuyển nhượng lên tới 30 triệu bảng Anh.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X