Thứ Bảy, 21/09/2024Mới nhất
Zalo

Joshua Zirkzee đi vào lịch sử MU sau bàn thắng vào lưới Fulham

Thứ Bảy 17/08/2024 04:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Joshua Zirkzee đã tỏa sáng ngay ở trận ra mắt MU, pha lập công duy nhất của anh giúp Quỷ đỏ giành 3 điểm trọn vẹn trước Fulham.

Tại vòng 1 Ngoại hạng Anh 2024/25, MU có trận tiếp Fulham trên sân nhà. Hai đội đã chơi ăn miếng trả miếng liên tục, nhưng không có bàn thắng trong hơn 80 phút thi đấu. Những tưởng trận đấu sẽ kết thúc với tỷ số hòa 0-0 thì Joshua Zirkzee, cầu thủ vào sân thay người bên phía MU đã tỏa sáng đúng lúc.

Phút 87, trong một đường tấn công được triển khai không quá tốc độ nhưng chuẩn xác và hợp lý, Casemiro mớm bóng cho Garnacho thực hiện đường tạt tầm thấp vàp khu cấm địa và Zirkzee có mặt chạm bóng đủ nhạy cảm để hạ gục Leno. 

 

manchester united 6
Joshua Zirkzee giúp MU đánh bại Fulham với tỷ số 1-0

 

Zirkzee vào sân thay Mason Mount, và anh đã trở thành người hùng của đội chủ nhà. Pha lập công duy nhất của cựu cầu thủ Bologna giúp MU giành chiến thắng 1-0, qua đó có khởi đầu thuận lợi ở Ngoại hạng Anh mùa giải năm nay. 

Joshua Zirkzee trở thành cầu thủ người Hà Lan thứ 4 ghi bàn trong trận ra mắt Premier League cho Manchester United, sau Ruud van Nistelrooy, Alexander Buttner và Donny van de Beek.

Với việc đánh bại Fulham, MU tiếp tục là đội bóng thắng nhiều trận mở màn nhất trong lịch sử Premier League. Theo đó Quỷ đỏ đã có 22 lần giành 3 điểm ở vòng đấu đầu tiên ở mùa giải mới, xếp sau lần lượt là Chelsea (20), Arsenal (18), Liverpool (18) và Man City (15).

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X