Chủ Nhật, 06/10/2024Mới nhất
Zalo

Joshua Zirkzee có câu trả lời cho MU

Thứ Hai 08/07/2024 06:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Joshua Zirkzee đã ám chỉ rằng anh có thể gia nhập MU vào mùa hè này sau chiến thắng 2-1 của Hà Lan trước Thổ Nhĩ Kỳ tại Euro 2024.

MU đang thúc đẩy việc ký hợp đồng với tiền đạo của Bologna trước khi mùa giải mới bắt đầu. AC Milan cũng đã có những cuộc đàm phán để ký hợp đồng với cầu thủ 23 tuổi này, họ thậm chí đã đạt được thỏa thuận với tiền đạo người Hà Lan.

Tuy nhiên AC Milan đã quyết định từ bỏ việc theo đuổi Joshua Zirkzee, họ từ chối trả thêm 15 triệu euro (12,6 triệu bảng Anh) tiền hoa hồng cho người đại diện của cầu thủ này là Kia Joorabchian. Điều đó đã cho phép MU thực hiện động thái của mình, Quỷ đỏ sẵn sàng kích hoạt điều khoản giải phóng hợp đồng trị giá 40 triệu euro (33,7 triệu bảng Anh) trong hợp đồng của Zirkzee với Bologna, có hiệu lực đến tháng 8.

Joshua Zirkzee co tran ra mat tuyen Ha Lan truoc TNK
Joshua Zirkzee có trận ra mắt tuyển Hà Lan trước TNK

Các tờ báo ở Ý đầu tuần này cũng đưa tin rằng huấn luyện viên Erik ten Hag của MU đã nói chuyện trực tiếp với Zirkzee và thuyết phục anh về việc chuyển đến Old Trafford. Zirkzee đã có trận ra mắt đội tuyển Hà Lan trong chiến thắng 2-1 trước Thổ Nhĩ Kỳ tại tứ kết Euro 2024, phát biểu sau trận đấu, tiền đạo này không thể đảm bảo rằng anh sẽ tiếp tục ở lại Serie A.

Khi được hỏi liệu anh có tiếp tục chơi ở Ý vào mùa giải tới không, Zirkzee trả lời Sportitalia: “Tôi không biết, hãy cùng xem nhé”. Khi được hỏi liệu có 50% khả năng anh sẽ ở lại hay không, Zirkzee trả lời: “Hãy cùng xem”.

Phát biểu đầu tuần này, giám đốc kỹ thuật của Bologna, Giovanni Sartori, xác nhận rằng câu lạc bộ đã và đang tìm người thay thế tiền đạo người Hà Lan. Sartori chia sẻ với Sky Sport Italia: “Zirkzee có một điều khoản nên 99,9% anh ấy sẽ ra đi. Chúng tôi đã suy nghĩ về người thay thế anh ấy trong nhiều tháng. Sẽ không dễ dàng nhưng chúng tôi sẽ nỗ lực để thay thế anh ấy, chúng tôi đã có một số cái tên và một số ý tưởng.'

Zirkzee gia nhập Bologna với giá 7 triệu bảng Anh (8,5 triệu euro) từ Bayern Munich vào tháng 8 năm 2022 và ghi được 11 bàn thắng tại Serie A mùa giải trước.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X