Thứ Bảy, 27/07/2024Mới nhất
Zalo

Joshua Zirkzee có câu trả lời cho Arsenal

Thứ Ba 28/05/2024 10:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một chia sẻ mới nhất, Joshua Zirkzee đã từ chối loại trừ khả năng rời Bologna vào mùa hè này sau sự quan tâm từ Arsenal. 

Cầu thủ 23 tuổi này đã gây ấn tượng tại Bologna mùa này, ghi 11 bàn ở Serie A để giúp câu lạc bộ giành được vị trí thứ 5 và giành quyền tham dự Champions League mùa tới. Trong khi đó, Arsenal đang tìm kiếm một tiền đạo mới vào mùa hè này và Zirkzee được cho là nằm trong danh sách rút gọn của câu lạc bộ cùng với Alexander Isak của Newcastle United.

Zirkzee có giá 40 triệu euro (34 triệu bảng) vào mùa hè này do điều khoản giải phóng trong thỏa thuận của anh với Bologna. Và tiền đạo người Hà Lan, người đã gia nhập câu lạc bộ Serie A với giá 7 triệu bảng (8,5 triệu euro) từ Bayern Munich vào tháng 8 năm 2022, đã gợi ý rằng anh có thể ra đi.

Joshua Zirkzee co cau tra loi cho Arsenal
Joshua Zirkzee có câu trả lời cho Arsenal

Zirkzee nói trong một cuộc phỏng vấn với Corriere Di Bologna: “Hiện tại, trong suy nghĩ tôi chỉ nghĩ đến Bologna. Tôi muốn bình phục chấn thương và có những kỳ nghỉ vui vẻ ở Mỹ với những người bạn thời thơ ấu của mình và sau đó chúng ta sẽ xem điều gì sẽ xảy ra”.

Khi được hỏi anh sẽ làm gì nếu được lựa chọn rời Bologna vào mùa hè này, Zirkzee trả lời: “Tôi sẽ chọn điều tốt nhất cho câu lạc bộ. Tôi sẽ chỉ làm những gì có ý nghĩa tốt nhất cho tất cả các bên”. 

Mới đây, cựu danh thủ Frank de Boer khuyên Zirkzee chọn Arsenal, ông nói: “Tôi rất tôn trọng Arsenal. Họ có sự kiên nhẫn. Đặc biệt, họ duy trì niềm tin dành cho Mikel Arteta dù cậu ấy có khởi đầu không tốt. Ở một số đội bóng khác, Arteta có thể bị sa thải. Cậu ấy làm rất tốt trong vòng 2 năm qua. Inter Milan cũng có màn thể hiện ấn tượng.

Nếu phải lựa chọn, tôi thích chứng kiến Zirkzee gia nhập Arsenal hơn. Đội bóng có đủ kiên nhẫn dành cho cậu ấy, giúp Zirkzee tự tin hơn".

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X