Thứ Hai, 08/07/2024Mới nhất
Zalo

Joshua Zirkzee cập bến MU sau cuộc nói chuyện với Erik ten Hag 

Thứ Sáu 05/07/2024 16:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Corriere di Bologna, tiền đạo Joshua Zirkzee của Bologna đã sẵn sàng gia nhập MU sau khi nói chuyện trực tiếp với HLV Erik ten Hag.

MU đang tìm kiếm một tiền đạo mới trong kỳ chuyển nhượng mùa hè để cạnh tranh với Rasmus Hojlund. Joshua Zirkzee là một trong những ứng cử viên hàng đầu trong danh sách rút gọn của Quỷ đỏ, nhưng đội bóng nước Anh phải đối mặt với sự cạnh tranh mạnh mẽ từ AC Milan để ký hợp đồng với cầu thủ 23 tuổi, người có điều khoản giải phóng hợp đồng trị giá 40 triệu euro (33,7 triệu bảng Anh) trong hợp đồng của anh với Bologna.

AC Milan dường như đang dẫn đầu cuộc đua giành Zirkzee và họ thậm chí đã đạt được thỏa thuận với tiền đạo này vào tháng trước, tuy nhiên, vụ chuyển nhượng đã đi vào bế tắc khi câu lạc bộ Serie A từ chối trả thêm 15 triệu euro (12,6 triệu bảng Anh) tiền hoa hồng cho người đại diện của cầu thủ này là Kia Joorabchian.

Joshua Zirkzee hien dang san sang gia nhap Manchester United
Joshua Zirkzee hiện đang sẵn sàng gia nhập Manchester United

Điều đó đã mang đến cho MU cơ hội để đạt được một thỏa thuận và theo Corriere di Bologna, Zirkzee hiện đang tiến gần đến việc chuyển đến Old Trafford, trong khi AC Milan hiện đang đàm phán về các mục tiêu tiền đạo thay thế, bao gồm cả Romelu Lukaku của Chelsea.

Nguồn tin trên khẳng định rằng MU đã đạt được thỏa thuận về khoản hoa hồng nhưng quan trọng hơn, Zirkzee hiện đã bị thuyết phục về việc chuyển sang MU sau khi nói chuyện với Ten Hag về vai trò tiềm năng của anh ở CLB mới. 

Phát biểu đầu tuần này, giám đốc kỹ thuật của Bologna, Giovanni Sartori, xác nhận rằng câu lạc bộ Ý này đang tìm kiếm người thay thế tiền đạo người Hà Lan. Sartori chia sẻ với Sky Sport Italia: “Zirkzee có một điều khoản nên anh ấy sẽ ra đi 99,9%. Chúng tôi đã suy nghĩ về người thay thế anh ấy trong nhiều tháng. Sẽ không dễ dàng nhưng chúng tôi sẽ nỗ lực để thay thế anh ấy, chúng tôi đã có một số cái tên và một số ý tưởng”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X