Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Joshua King chia sẻ đầy cảm xúc khi suýt được trở lại MU

Thứ Hai 10/02/2020 10:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Joshua King vừa lên tiếng bày tỏ sự tiếc nuối khi không được trở lại đội bóng mà anh yêu mến là Manchester United.
Joshua King đã bất ngờ trở thành mục tiêu hàng đầu của Man United ở kỳ chuyển nhượng mùa đông vừa qua. Tiền đạo cắm là vị trí mà HLV Solskjaer rất muốn bổ sung trong bối cảnh Rashford bị chấn thương còn Lukaku đã ra đi từ mùa hè.

King đã dành 5 năm thi đấu ở Old Trafford khi khởi nghiệp và anh thừa nhận cơ hội trở lại MU là một giấc mơ có thật. Chỉ tiếc là thương vụ này đã đổ bể và Man United đành lòng phải chiêu mộ Ighalo từ tận Trung Quốc.

Joshua King chia sẻ đầy cảm xúc khi suýt được trở lại MU hình ảnh

Joshua King chia sẻ đầy cảm xúc khi suýt được trở lại MU


Lần đầu tiên lên tiếng sau khi lỡ mất cơ hội trở lại mái nhà xưa, Joshua King tỏ ra tiếc nuối.

“Thương vụ đó gần xảy ra thế nào thì tôi không thể đưa ra một câu trả lời hoàn chỉnh. Tôi cần phải để ý những lời mình nói ra.

Tôi có niềm tin rằng nó sẽ xảy ra. Nó mang lại cho tôi nhiều cảm xúc bởi vì tôi đã chuyển đến Anh khi mới là cầu thủ 16 tuổi và muốn đạt đực ước mơ và mục tiêu của mình ở Manchester United.

Điều đó không thành sự thực và tôi đành đưa ra một lựa chọn khác là ra đi. Nhưng khi nghe tin tôi được liên hệ với Man United và một lời đề nghị đã được gửi đến, cảm xúc khi còn là một cậu nhóc 16 tuổi trở lại với tôi. Nhưng tại sao thương vụ đó không xảy ra thì tôi cũng không biết.

Tôi là một cầu thủ của Bournemouth và tôi đang tận hưởng cuộc sống ở đây. Nhưng chuyển đến Man United là một giấc mơ thành hiện thực, tôi sẽ không nói dối. Nhưng nó không xảy ra và bây giờ tôi sẽ tiếp tục cống hiến hết mình cho Bournemouth chừng nào tôi còn ở đây.

HLV Eddie Howe đối xử với tôi rất tốt trong những ngày này và giúp đỡ tôi rất nhiều. Tôi tôn trọng cách ông ấy hành xử trong quãng thời gian ngắn này. Vậy nên tôi sẽ tiếp tục làm việc chăm chỉ để giúp đội bóng thoát ra khỏi tình cảnh mà chúng tôi đang lâm vào hiện nay”.


Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X