Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Joshua Kimmich sẵn sàng đàm phán với Arsenal và Liverpool 

Thứ Ba 19/03/2024 09:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo tờ Bild, ngôi sao của Bayern Munich, Joshua Kimmich, sẵn sàng đàm phán với Arsenal và Liverpool ở kỳ chuyển nhượng Hè 2024.

Nhà vô địch nước Đức được cho là đang chuẩn bị bán Joshua Kimmich nếu nhận được lời đề nghị phù hợp trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay. Cầu thủ được coi là một trong những tiền vệ xuất sắc nhất thế giới hiện đang được 5 đội bóng lớn quan tâm.

PSG sẵn sàng chiêu mộ ngôi sao 29 tuổi, ở Anh, Man City, Arsenal, Chelsea và MU cũng đều sẵn sàng ký hợp đồng với cầu thủ người Đức. Theo tờ Bild, Chelsea và MU không phải là một lựa chọn của Kimmich, nhưng anh sẵn sàng đàm phán với Arsenal và Liverpool.

Joshua Kimmich san sang dam phan voi Arsenal va Liverpool 

Joshua Kimmich sẵn sàng đàm phán với Arsenal và Liverpool 

Newcastle trước đó đã đưa ra lời đề nghị để ký hợp đồng với Kimmich vào tháng 1 năm nay nhưng thất bại, lý do là bởi tiền vệ này chưa sẵn sàng rời Bayern Munich vào giữa mùa giải. Kimmich sẽ hết hạn hợp đồng với Hùm xám vào mùa hè năm 2025, đã có 378 lần ra sân cho Bayern Munich cho đến nay, thực hiện 102 đường kiến tạo và ghi 41 bàn thắng.

Anh là một trong 3 cầu thủ mà MU nhắm tới trong kỳ chuyển nhượng mùa hè cùng với Khephren Thuram và Jonathan David. Quỷ đỏ lên kế hoạch xây dựng lại đội hình hùng mạnh dưới thời Sir Jim Ratcliffe, nhưng Kimmich cho rằng Old Trafford không phải bến đỗ lý tưởng ở thời điểm hiện tại.

Mùa giải năm nay Bayern đã bị loại sớm ở cúp QG, ở Bundesliga, họ xếp thứ 2 nhưng kém đội đầu bảng Leverkusen tới 10 điểm. Tại Champions League, thầy trò Thomas Tuchel sẽ đụng độ Arsenal ở tứ kết. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X