Thứ Sáu, 28/06/2024Mới nhất
Zalo

Joshua Kimmich có thể gia nhập Arsenal

Thứ Hai 24/06/2024 12:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Joshua Kimmich đã đưa Arsenal, Liverpool và Manchester City trong danh sách rút gọn các câu lạc bộ mà anh sẽ cân nhắc gia nhập nếu rời Bayern Munich.

Cầu thủ 29 tuổi chỉ còn một năm hợp đồng và Bayern. Đội bóng nước Đức có thể đối mặt với nguy cơ mất anh theo dạng chuyển nhượng tự do vào năm tới nếu cầu thủ này không cam kết với một thỏa thuận mới. Kimmich vẫn chưa đàm phán với Bayern về một hợp đồng mới và các câu lạc bộ trên khắp châu Âu đã sẵn sàng chiêu mộ anh. 

Theo Sky Germany, khả năng Kimmich đạt được thỏa thuận với Bayern “hiện rất khó xảy ra” và CLB Bundesliga sẵn sàng bán anh vào mùa hè này. Nguồn tin trên tuyên bố rằng cũng như Arsenal, Liverpool và Manchester City, Kimmich cũng sẽ xem xét việc chuyển đến Barcelona và Real Madrid.

Joshua Kimmich co the gia nhap Arsenal o He 2024
Joshua Kimmich có thể gia nhập Arsenal ở Hè 2024

Tờ Bild thì tiết lộ Barca là đội đầu tiên liên lạc với Kimmich sau khi có thông tin rằng anh có thể rời Bayern vào mùa hè này. Khi được hỏi về tương lai của mình trong tuần này, Kimmich nói: “Tình hình hoàn toàn rõ ràng. Tôi có hợp đồng với Bayern đến năm 2025. Trọng tâm của tôi chỉ là giải vô địch châu Âu và sau đó sẽ có một cuộc trò chuyện với Bayern Munich”.

Nói về quyết định của Bayern bổ nhiệm Vincent Kompany làm người thay thế Thomas Tuchel, Kimmich nói: “Tất nhiên tôi biết anh ấy khi còn là một cầu thủ. Tôi chưa thể đánh giá anh ấy với tư cách là một huấn luyện viên.

Tất nhiên, điều đó quan trọng đối với tương lai của tôi, nhưng trước hết, điều quan trọng đối với tôi là câu lạc bộ nghĩ gì. Thật tốt khi chúng ta bớt được một điều phải lo lắng”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X